Chân Hoàn Truyện: Tại sao khi Ung Chính ban rượu độc cho Quả Quận Vương, Chân Hoàn lại đi thay y phục?

| 15K|ha-roro
Chân Hoàn chưa từng nghĩ sẽ tiến cung, ngày tham gia tuyển Phi tần cô cầu nguyện Phật Tổ rằng một đời chỉ cầu “nguyện có một người thuỷ chung, bạc đầu cũng không chia cách”.  Nhưng vì dung mạo của cô giống với Thuần Nguyên hoàng hậu, nên được Ung Chính vừa mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên, bèn phong cô làm Uyển Thường Tại. Chân Hoàn đắc sủng cũng là lí do cô trở thành mục tiêu công kích của hậu cung phi tần, cho nên khi cô được phong làm Uyển Phi, Nghi Tu bèn hãm hại để cô mặc y phục cũ của Thuần Nguyên, khiến cô tự mình hiểu rõ rằng bản thân chẳng qua chỉ là thế thân của Thuần Nguyên.

//static.kites.vn/upload//2019/14/1554638117.a2b354eb614b385efdc1aaef1e79fc0d.jpg


Đó là điều khiến cho Chân Hoàn đối với Ung Chính tâm ý nguội lạnh, sau khi sinh hạ Lung Nguyệt được ba ngày bèn quyết chí rời cung đến chùa Cam Lộ tu hành, thậm chí ba năm sau vì mang thai cốt nhục của Quả Quận Vương mới nghĩ kế quay lại Hoàng cung, cô đối với Ung Chính không hề có chút tình cảm nào. Tuy rằng sau khi hồi cung cô đã cố sức che đậy tình cảm đối với Quả Quận Vương, nhưng giấy không gói được lửa, trong yến hội, Hoán Bích đã cố ý khiến cho bức tượng hình Chân Hoàn trong lòng của Quả Quận Vương rớt xuống, cộng thêm những cuộc nói chuyện giữa Ma Cách và Chân Hoàn, tất cả đã làm dấy lên nỗi nghi ngờ trong lòng Ung Chính.

//static.kites.vn/upload//2019/14/1554638285.ac5d8835d7ae96475826df0772afa8ef.jpg


Sau đó Ung Chính bèn dụ Quả Quận Vương mắc bẫy, Quả Quận Vương đương nhiên không biết sự tình mà rơi vào cái bẫy mà Ung Chính đã sắp đặt, điều đó đã khiến Ung Chính nảy sinh tâm tư muốn trừ khử Quả Quận Vương. Vào ngày Quả Quận Vương từ biên quan trở về, bèn sai Hi Quý Phi tự mình mang thuốc độc đi hạ độc Chân Hoàn, cũng để chứng minh rốt cuộc giữa hai người bọn họ có chuyện tư tình nam nữ hay không, mà Chân Hoàn từ đầu đến cuối chỉ biết phục tùng. Nhưng khi tay cầm thuốc độc, Chân Hoàn đã làm một việc khiến người ta không thể hiểu được, đó là đi thay y phục, vậy đó là vì nguyên cớ gì?


//static.kites.vn/upload//2019/14/1554638350.b18d601f13c0919d4131726dda64b74e.png


Không biết mọi người có phát hiện lúc này không thấy Tô Bồi Thịnh nữa không, vì Ung Chính đang sai hắn đi đón Hoán Bích và Nguyên Triệt tiến cung, còn Tiểu Hạ Tử đang theo lệnh Ung Chính đi giám sát Quả Quận Vương uống rượu độc, điều này cũng chứng minh Ung Chính không còn tin tưởng Tô Bồi Thịnh nữa, không để cho hắn có cơ hội ở bên cạnh Chân Hoàn để tìm viện binh. Về phần Chân Hoàn, cô thay y phục là vì muốn kéo dài thời gian, nhưng Ung Chính một mực muốn giết chết Quả Quận Vương, cho nên đã cắt đứt hết mọi đường lui của Chân Hoàn.

Cảm nhận khi xem phim Chân Hoàn Truyện. Cùng chia sẻ ý kiến của mọi người nhé!
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...