Chàng đầu bếp điển trai Jung Il Woo trong loạt ảnh mới của "Chương Trình Tình Yêu"

| 2K|anh2xigon
Phim mới đài JTBC - Chương Trình Tình Yêu mới đây vừa tung loạt ảnh thời trang của chàng đầu bếp điển trai Jung ll Woo!

"Chương Trình Tình Yêu" sẽ là bộ phim hài lãng mạn về tình bạn ngộ nghĩnh của một cô nàng và chàng trai cùng đấu tranh vì một chàng trai khác. Và chàng trai được 'săn đuổi' không ai khác ngoài Jung Il Woo trong vai bếp trưởng nổi tiếng Park Jin Sung. Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của Kang Ji Young (cựu thành viên nhóm KARA) trong vai Kim Ah Jin, nữ PD của một chương trình nổi tiếng và Lee Hak Joo trong vai nhà thiết kế thành công Kang Tae Wan.

Trong loạt ảnh mới được nhà đài tung ra, khán giả có thể chiêm ngưỡng những khía cạnh khác nhau của chàng bếp trưởng Park Jin Sung. Dù là một đầu bếp nhưng gu ăn mặc của anh ấy không hề tầm thường chút nào. Khi xuất hiện trong chương trình nấu ăn, Ji Sung chọn một chiếc sơmi đen hờ hững để lộ cổ cùng chiếc khăn quàng tạo điểm nhất vô cùng quyến rũ.

//static.kites.vn/upload//2020/22/1590376322.0647433e4087f77051adeedc4b6ba865.jpg

Khi nghiêm túc trong bếp anh chọn sơ mi kín cổ và xắn tay áo vô cùng chuyên nghiệp. Nhưng bình thường cũng chỉ là một chàng trai đáng yêu khi diện những bộ trang phục vô cùng thoải mái nhưng không hề lu mờ vẻ điển trai của mình.

Đội ngũ sản xuất cũng chia sẻ: "Những hình ảnh này sẽ xuất hiện trong phân cảnh quay hình chương trình nấu ăn do Kim Ah Jin chỉ đạo. Để thể hiện một Park Jin Sung cầu toàn trên TV, chúng tôi đã thay đổi phong cách để phù hợp với hình ảnh sâu sắc và nghiêm túc của anh ấy hơn. Có một bí mật ẩn sau phong cách ăn mặc của anh chàng này. Mọi người hãy đón xem tập đầu tiên để tìm ra lời giải ẩn sau sự quyến rũ của Jung Il Woo nhé."

"Chương Trình Tình Yêu" sẽ chính thức lên sóng vào thứ Hai - 25/5.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...