Changmin TVXQ khó chịu vì hậu bối làm “điều này”, nhận được nhiều phản ứng trái chiều

| 871|Doccocaubai
Theo Changmin TVXQ, anh cảm thấy khó chịu mỗi khi các thần tượng đàn em nói rằng họ ghen tị với anh, dẫn đến nhiều ý kiến trái chiều.

Vào ngày 27 tháng 12, một video có tựa đề “Sung Si Kyung sẽ gặp Max Changmin. Tiêu chuẩn của một thần tượng!” đã được đăng tải trên kênh YouTube chính thức của Sung Si Kyung.

//static.kites.vn/upload//2023/52/1703821543.825c71b497cd6c223e1d8caf09951d36.jpg

Tại đây, nam thần tượng thế hệ thứ 2 huyền thoại Changmin đã xuất hiện và thổ lộ những cảm xúc chân thật của mình về hậu bối. Đặc biệt, Changmin cho biết: “Cá nhân tôi cảm thấy vui nhưng cũng thấy khó chịu khi các thần tượng đàn em nói những điều như ‘Em muốn được giống anh’. Tôi không nghĩ họ nói vậy vì họ thực sự thích tôi hay tôn trọng tôi”.

“Cá nhân tôi nghĩ rằng họ chỉ đang nhìn vào vị trí hiện tại của tôi và cảm thấy ghen tị với điều đó”, nam thần tượng cũng chia sẻ.

//static.kites.vn/upload//2023/52/1703821581.314766bb4f03da7e279f5044eb6c41c4.jpg

Theo Changmin, anh gia nhập SM Entertainment năm 14 tuổi và ra mắt với tư cách TVXQ sau một năm đào tạo. “Tôi làm nghệ sĩ không phải vì thích nghề này. Nhân viên casting đã tiếp cận tôi và gợi ý rằng tôi nên thử vai, và mặc dù tôi không biết nhiều nhưng tôi cảm thấy rất vui khi họ chú ý và thừa nhận tôi. Đó là cách mọi thứ bắt đầu, và bây giờ tôi đã tiến rất xa".

Nghe vậy, Sung Si Kyung trả lời: “Việc bạn vẫn đang làm việc và đứng đầu trong ngành là lý do khiến các thần tượng hậu bối nghĩ rằng họ muốn được giống bạn”.

Cho đến nay, phát ngôn tỏ ra khó chịu của Changmin khi các hậu bối nói rằng họ muốn "giống anh" đã thu hút rất nhiều phản ứng trái chiều, có nhiều người thông cảm trong khi có những người lại chỉ trích suy nghĩ của Changmin.

Dưới đây là một số bình luận của cư dân mạng:

- Đúng là một suy nghĩ lệch lạc... Idol hậu bối chắc chỉ nói chuyện phiếm thôi, để rồi lại bị tiền bối nói xấu sau lưng như thế này

- Sau này sẽ không có thần tượng hậu bối nào dám nói chuyện với anh ta nữa

- Tôi có thể hiểu được tại sao anh ấy lại nghĩ như vậy. Vâng, rất vui nhưng vẫn khó chịu. Hầu hết mọi người chỉ nói điều này như lời nói suông và điều đó có vẻ không thành thật

- Anh ấy coi nó quá cá nhân, đó chỉ là một giai đoạn mà mọi người nói

- Đối với tôi, việc nói với ai đó “Tôi muốn trở thành bạn” hoặc “Tôi ghen tị với bạn” không giống như một lời khen ngợi

- Mặc dù tôi hiểu cảm giác của anh ấy nhưng tôi cảm thấy hơi quá khi mô tả nó là “khó chịu”

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...