Nữ diễn viên Park Ji Hyun là fan cứng của TVXQ, hé lộ bạn của cô đã cưới tiền bối Changmin

| 459|Doccocaubai
Park Ji Hyun gần đây tiết lộ rằng một trong những người bạn của cô đã kết hôn với Changmin của TVXQ.

Vào ngày 25 tháng 1,cặp đôi "Flex X Cop" Park Ji Hyun và Ahn Bo Hyun đã xuất hiện với tư cách khách mời trên một chương trình radio của SBS Radio Power.

Tại đây, Park Ji Hyun chia sẻ: “Tôi là fan của TVXQ, yêu thích tất cả các bài hát của họ và là Cassiopeia (tên fandom chính thức). Tôi thích tất cả các thành viên.”

//static.kites.vn/upload//2024/04/1706234661.e669c7c67b690cffd47af506dbcc6a0e.jpg


Nữ diễn viên thậm chí còn hát ca khúc “Hug” của TVXQ và thú nhận: “Bởi vì tôi là một người hâm mộ nên tôi thậm chí còn ghi nhớ các câu fanchant trong các bài hát”.

Theo Park Ji Hyun, cô đã mua và sưu tập rất nhiều sản phẩm của TVXQ và thậm chí vẫn còn giữ chúng. Một số album có chữ ký của nhóm được cô lưu giữ cẩn thận tại nhà của nữ diễn viên ở tỉnh Gangwon.

Tuy nhiên, điều khiến mọi người ngạc nhiên là khi Park Ji-hyun chia sẻ rằng một trong những người bạn của cô đã kết hôn với Changmin của TVXQ. “Cô ấy chỉ là một người bình thường và không phải là một người hâm mộ của nhóm”, nữ diễn viên nói thêm: “Cô ấy thậm chí còn cho tôi xem những album có chữ ký của Changmin”.

Mặt khác, Changmin TVXQ đã kết hôn với một người bạn đời ngoài ngành giải trí vào tháng 10 năm 2020. Dù diễn ra riêng tư nhưng đám cưới của Changmin vẫn quy tụ cả dàn sao khủng nhà SM đến dự là SNSD, Leeteuk (Super Junior), BoA...

//static.kites.vn/upload//2024/04/1706234706.363126c7671a1ca7fe7feb41e1ab24a4.jpg


Sau chia sẻ của nữ diễn viên, netizen đã bùng nổ tranh cãi: “Changmin chưa bao giờ tiết lộ bất kỳ thông tin nào về vợ mình, nhưng tôi đang nghe theo cách này”, “Ngay cả Changmin cũng không nói về vợ mình”, “Cô ấy tiết lộ nó có ổn không?”, “Changmin chưa nói gì về vợ mình. Cô ấy quá bất cẩn”,...

Mặt khác, một số cư dân mạng lại bảo vệ Park Ji Hyun trước những lời chỉ trích. Họ nói: “Thật là một sự thật thú vị”, “Đó không phải là điều đáng để chỉ trích”, “Tôi tò mò về vợ của Changmin. Thật thú vị khi biết sự việc theo cách đó”, “Các bạn nghĩ Park Ji Hyun chỉ có một hoặc hai người bạn à?”, “Đó không phải là vấn đề lớn đâu”,...

Trong khi đó, Flex X Cop miêu tả câu chuyện về người thừa kế thế hệ thứ ba của một gia đình giàu có hợp tác với một thám tử quyền lực để điều tra nhiều vụ án. Bộ phim truyền hình với sự tham gia của Park Ji Hyun và Ahn Bo Hyun sẽ ra mắt vào ngày 26 tháng 1.

Bài viết theo Kbizoom

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...