Cháy lớn ở California, nghệ sĩ đua nhau tản cư báo bình an

| 955|cobekiquac_92
Mới đây một trận cháy rừng lớn đã hủy hoại California, Mỹ khiến cho khoảng 75000 người dân miền tây và miền đông Los Angeles phải tản cư, Kim Kardashian, Alyssa Milano và nhiều nghệ sĩ khác cũng nằm trong đội ngũ tản cư.

http://n.sinaimg.cn/ent/transform/184/w630h354/20181112/IXk1-hnstwwq8526087.jpg

Kim Kardashian đăng lên trang cá nhân hình và clip liên quan đến vụ hỏa hoạn được chụp từ trên máy bay riêng. Cô tiết lộ cô có một tiếng đồng hồ để thu dọn hành lý để rời khỏi nhà ở vùng Calabas: “Vừa về đến nhà, có một tiếng đồng hồ để thu dọn hành lý, sau đó rời khỏi nhà mình. Tôi cầu nguyện cho mỗi người đều được an toàn.” Thứ sáu tuần trước, cô từng tiết lộ, vụ hỏa hoạn đã lan đến gần nhà của cô nhưng hiện ngọn lửa đã bị khống chế rồi. Ngoài ra, em gái của Kim Kardashian cũng đăng lên trang cá nhân cho biết không thể không rời khỏi nhà mình: ‘Tôi cầu nguyện cho mỗi người đều được an toàn, không phải chịu ảnh hưởng bởi vụ hỏa hoạn.”

Ngoài gia đình Kim Kardashian, cũng còn rất nhiều nghệ sĩ khác bị liên lụy bởi đám cháy. Alyssa Milano tiết lộ với truyền thông rằng người nhà cô vì vụ hỏa hoạn này cũng buộc phải tản cư, cô cho biết cả nhà đều an toàn, song, nhà cô vẫn đang nguy hiểm.” Lady Gaga cũng đăng lên mạng một tấm ảnh lửa cháy phừng phừng, đồng thời cho biết cô cũng không thể không rời khỏi nhà. Cher cũng báo với fan là nhà bạn cô đã bị thiêu rụi, cô cũng lo lắng cho nhà của mình, nhưng cô lực bất tòng tâm. Ca sĩ Melissa Etheridge cho biết cô đã rời khỏi nhà, hiện đang ở khách sạn cho đến khi đám cháy được dập tắt.

Bài viết theo Sina
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...