Chị đại Kim Hee Sun từng ngăn đạo diễn không cho hất bát mì nóng vào mặt một diễn viên tân binh: "Cô ấy cần khuôn mặt này để kiếm tiền"

| 13K|Doccocaubai
Mới đây, netizen Hàn đã bày tỏ sự ngưỡng mộ trước cử chỉ ân cần và chu đáo của nữ diễn viên Kim Hee Sun dành cho bạn diễn tại phim trường.

Vào ngày 11 tháng 9, cư dân mạng đã "đào mộ" lại một bài báo phỏng vấn một nữ diễn viên từ năm 2017. Bài báo cho biết nữ diễn viên Jeong Da Hye đã chia sẻ lòng biết ơn của cô với Kim Hee Sun trong một chương trình trò chuyện. Trong bài báo, Jeong Da Hye nói: "Tôi đã có thể không bị bỏng nhờ Kim Hee Sun. Trong khi chúng tôi quay cảnh tôi bị tát bởi một bát mì ống, đạo diễn muốn quay như đã viết trong kịch bản.Và đó là một bát mì ống 'nóng hổi'. Nhưng chị Kim Hee Sun bước vào và ngăn anh ấy thực sự làm điều đó bằng cách nói rằng tôi cần khuôn mặt của mình để kiếm sống. Vì vậy, tôi đã có thể quay cảnh này sau khi để mì nguội bớt một chút".

//static.kites.vn/upload//2021/36/1631411051.e6a66c67c6bc6dbad1dd410db3d29eb4.png

Ngoài ra, Jeong Da Hye cũng đề cập: "Chị ấy cũng nói với tôi rằng tôi có thể liên hệ với cô ấy bất cứ lúc nào tôi cảm thấy khó khăn, cho dù đó là vì nuôi dạy bọn trẻ hay vì công việc. Tôi ra mắt khi còn nhỏ nhưng đây là unnie đầu tiên nói chuyện với tôi như thế này".

Cư dân mạng phản ứng: "Tôi ghét đạo diễn đó. Liệu anh ta có đứng yên nếu bị ai đó ném tô mì nóng hổi vào mặt mình không?"

"Tôi ghét việc nhiều nữ diễn viên trẻ hay tân binh phải chịu đựng tình cảnh như vậy. Cảm ơn chúa, Kim Hee Sun đã trở thành một tượng đài diễn xuất".

"Tôi đã không nhận ra việc setsup sản xuất rác rưởi như thế nào cho đến bây giờ."

"??? Đó không phải là phim tài liệu sao ??? Anh ta mất trí rồi sao?"


"Wow, tôi không thể tin rằng hành động bình thường, thông thường này lại trở thành một điều gì đó đáng khen ngợi. Ngành công nghiệp khác thường đến mức nào?"

//static.kites.vn/upload//2021/36/1631411048.18411bb821533f11c6937c8c1b4ddd25.jpg

"Tôi ghét những đạo diễn nghĩ rằng họ có thể sử dụng những diễn viên tân binh như đạo cụ của họ"

"Đạo diễn đó không chỉ thiếu khả năng tạo ra một cảnh đáng tin cậy mà còn thiếu đạo đức."

"Người viết kịch bản không làm gì sai cả. Tại sao lại có đạo diễn nếu mọi người sẽ làm chính xác những gì kịch bản nói?"

"Kim Hee Sun thật tuyệt vời"

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...