Chính thức lộ diện dàn cast đẹp như mơ cho movie được làm lại từ "Thất Nguyệt và An Sinh"

| 1K|haingo_92
Kim Da Mi, Jeon So NeeByun Woo Seok đã xác nhận sẽ đóng vai chính trong movie được làm lại từ tác phẩm Thất Nguyệt và An Sinh của Trung Quốc.

Phim kể câu chuyện về 14 năm trưởng thành của tình bạn, tình yêu, sự tôn trọng và đố kỵ của hai người bạn sau lần gặp nhau đầu tiên ở tuổi 13. Phim đã trở thành chủ đề hot ở Trung Quốc vì được sản xuất bởi đạo diễn Trần Khả Tân - cha đẻ của bộ phim kinh điển "Điềm Mật Mật". Hai nữ diễn viên chính là Mã Tư ThuầnChâu Đông Vũ cũng trở thành người đồng nhận giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Kim Mã được tổ chức tại Đài Loan.

//static.kites.vn/upload//2020/29/1594892653.37a8466eec5a57388c49711178ebf012.jpg

Sau khi càn quét các giải thưởng tân binh với diễn xuất giàu năng lượng trong movie "Sát Thủ Nhân Tạo", Kim Da Mi đã trở nên nổi tiếng với bộ phim truyền hình Tầng Lớp Itaewon gần đây. Kim Da Mi sẽ tiếp tục thể hiện một khía cạnh hoàn toàn mới với vai diễn sắp tới trong bộ phim được làm lại này.

Hơn nữa, khán giả đang mong chờ chemistry của Jeon So Nee với Kim Da Mi sau vai diễn mạnh mẽ của cô trong movie "Cớm Bẩn" và vai diễn thời niên thiếu của Lee Bo Young trong drama Khi Tình Yêu Nở Rộ gần đây. Trước đó, GOT7 Jinyoung, bạn diễn của Jeon So Nee trong Khi Tình Yêu Nở Rộ cũng đang đàm phán để tham gia dự án lần này.

//static.kites.vn/upload//2020/29/1594892654.b50fccc89e421ab392c34f38dac7545f.jpg

Byun Woo Seok, người đã thể hiện kỹ năng diễn xuất ổn định trong "Biệt Đội Hoa Hòe: Trung Tâm Mai Mối Joseon", cũng đã được thêm vào dàn diễn viên tài năng của bộ phim.

Các diễn viên cũng đã chia sẻ suy nghĩ về việc đóng vai chính trong bộ phim mới. Kim Da Mi cho biết: "Tôi rất hào hứng trở lại với một tác phẩm điện ảnh sau một thời gian dài từ Sát Thủ Nhân Tạo, đồng thời tôi rất mong được làm việc với đạo diễn Min Yong Geun và nữ diễn viên Jeon So Nee. Hơn nữa, tôi rất phấn khích và hạnh phúc khi được đóng vai một nhân vật quyến rũ trong phim mà tôi rất thích."

Jeon So Nee chia sẻ: "Mặc dù biết trước sẽ có thể hợp tác cùng nhau trong dự án này nhưng tôi vẫn rất vui vì đây là tác phẩm vẫn luôn ở trong tim tôi. Tôi muốn làm hết sức mình để tạo ra một dự án tốt, chạm đến trái tim của khán giả bằng những khoảnh khắc và cảm xúc say đắm từ những tháng ngày tuổi trẻ của nhân vật."

Byun Woo Seok cho biết: "Tôi là fan của phim gốc từ rất lâu rồi. Rất vinh dự khi được làm việc với các nhân viên, đạo diễn và các diễn viên mà tôi luôn muốn hợp tác cùng."

Đội ngũ sản xuất phim tiết lộ mục tiêu của họ là bắt đầu quay vào tháng 8.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...