Cho Yi Hyun và Kim Yo Han hé lộ về vai diễn trong dự án “Học Đường 2021” của đài KBS

| 1K|sis_wanabe
Phần thứ tám của bộ phim truyền hình nổi tiếng “Học Đường” của đài KBS rất được mong đợi với tên “Học Đường 2021” xoay quanh câu chuyện về những học sinh trung học chọn theo đuổi ước mơ của mình thay vì chỉ chuẩn bị cho kỳ thi tuyển sinh đại học. Câu chuyện về tuổi mới lớn sẽ theo sau sự trưởng thành, tình bạn và chuyện tình cảm của những thanh niên 18 tuổi đối mặt với một tương lai không chắc chắn.

Gần đây hai diễn viên trẻ Cho Yi HyunKim Yo Han của WEi đã có những chia sẻ về vai diễn của mình trong "Học Đường 2021”. Trong phim Kim Yo Han vào vai nam chính Gong Ki Joon, một cựu vận động viên Taekwondo phải từ bỏ ước mơ của mình do chấn thương, trong khi Cho Yi Hyun sẽ đóng vai mối tình đầu của anh Jin Ji Won, cô quyết tâm đạt được ước mơ của mình, trở thành một thợ mộc và xung đột với mẹ về vấn đề trường học.

//static.kites.vn/upload//2021/43/1635345528.820a2cbcc3bb18ae4ac6ab130d114e62.jpg

Cho Yi Hyun nhận xét: “Tôi nghĩ nhân vật của Jin Ji Won trong phim giống với tôi về nhiều mặt. Ban đầu, ước mơ của tôi không phải là trở thành một nữ diễn viên, nhưng tôi đã thay đổi quyết định sau khi xem một vở nhạc kịch và thuyết phục cha mẹ cho tôi theo đuổi diễn xuất. Bắt đầu từ đó, tôi đã làm việc chăm chỉ cho nghề diễn viên, giống như Ji Won vậy ”.

Chia sẻ cách cô nhập tâm vào vai diễn, Cho Yi Hyun nói thêm, “Để miêu tả chính xác tính cách Jin Ji Won, bất cứ khi nào tôi phải đối mặt với một tình huống, tôi luôn cố gắng nghĩ về nó từ góc độ của Jin Ji Won." Cho Yi Hyun cũng hào hứng nói về kinh nghiệm làm việc với các bạn diễn Kim Yo Han, Chu Young Woo và Hwang Bo Reum Byeol của WEi.

//static.kites.vn/upload//2021/43/1635345526.2c4e54e32a8546eb930d3a8bf265e368.jpg

Cô chia sẻ: “Thật sự rất tuyệt khi được làm việc với các diễn viên ở cùng độ tuổi, vì chúng tôi có thể thoải mái thảo luận và trao đổi ý kiến về diễn xuất của mình. Vì tôi đang làm việc với các diễn viên cùng tuổi nên con đường đến phim trường luôn có cảm giác như đang cắp sách đến trường. Mỗi lần trên đường đến phim trường, tôi đều cảm thấy hào hứng và hạnh phúc ”.

Cuối cùng, Cho Yi Hyun tóm tắt bộ phim với bình luận, "Học Đường 2021" vẫn mang lại cảm giác của loạt phim "Học Đường" trước đó, và nó cũng miêu tả chi tiết sự trưởng thành của các nhân vật, mỗi người đều đang suy nghĩ và lo lắng về những giấc mơ của chính mình. Tôi cũng hy vọng sẽ phát triển thông qua tác phẩm này.”

//static.kites.vn/upload//2021/43/1635345527.3293eaa2b9f7f61fab0f38886aaf69b8.jpg

Mặt khác, nam diễn Kim Yo Han cũng có những chia sẻ về vai diễn của mình: “Gong Ki Joon là một nhân vật trưởng thành, mặc dù mang nhiều tổn thương trong lòng nhưng không thể hiện ra bên ngoài. Đây cũng là một nhân vật quyến rũ với tính cách hơi vụng về. Tôi nghĩ rằng nhân vật này giống tôi ở chỗ anh ấy đã tập taekwondo và có tính cách vụng về, nhưng Gong Ki Joon sắc sảo hơn tôi ”.

Nói về diễn xuất của mình trong vai Gong Ki Joon, Kim Yo Han nhận xét, "Tôi đồng cảm hết mức có thể với những cảm xúc mà Gong Ki Joon đang trải qua do hoàn cảnh của anh ấy, và tôi cố gắng khắc họa điều đó."

Ngoài ra nam diễn viên còn hài hước so sánh "Học Đường 2021" giống như một nông trại. Kim Yo Han giải thích, “Tôi đang quay phim chăm chỉ để thu hoạch một dự án và tôi nghĩ việc đó giống như làm nông bởi vì tôi thực sự hy vọng rằng một sản phẩm tuyệt vời là kết quả của sự làm việc chăm chỉ từ các diễn viên và nhân viên đoàn phim.”

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...