Rowoon và lớp trưởng của "Ngôi Trường Xác Sống" xác nhận nên duyên trong drama mới

| 1K|leedahae_lovely
Vào ngày 5/7, truyền thông Hàn đưa tin hai diễn viên RowoonCho Yi Hyun sẽ cùng tham gia một bộ phim cổ trang mới!

Được biết phim có tựa đề “Wedding Match”, thuộc thể loại hài lãng mạn lấy bối cảnh triều đại Joseon. Nội dung kể câu chuyện về cuộc gặp gỡ giữa góa phụ trẻ Jung Soon Deok và người đàn ông góa vợ tên Shim Jung Woo, cũng như cuộc cạnh tranh mà cả hai cùng nhau trải qua để mai mối cho bốn thiếu nữ đại diện triều Joseon.

//static.kites.vn/upload//2023/27/1688553473.7c1816df7ac34a917339c13893c3d944.jpg

Rowoon sẽ đảm nhận vai Shim Jung Woo, một chàng trai anh tuấn, xuất sắc và cũng là người trẻ nhất vượt qua kỳ thi Công. Shim Jung Woo có đầu óc thông minh và vẻ ngoài điển trai, 17 tuổi đã trở nên tỏa sáng đến mức công chúa còn phải lòng và chọn anh làm phò mã. Tuy nhiên, công chúa bất ngờ ngã quỵ ngay trong lễ cưới của họ, để lại Shim Jung Woo góa vợ và trở thành con rể của nhà vua ở tuổi 17. Anh yêu cầu hủy hôn ước và mong được sử dụng tài năng của mình để giúp đỡ đất nước, sau đó thử sức với công việc mai mối theo lệnh của nhà vua.

Cho Yi Hyun sẽ vào vai Jung Soon Deok, con dâu thứ hai của gia đình thừa tướng nhất đẳng công thần. Cô sống một cuộc sống hai mặt với tư cách là bà mai Yeo Joo, người mai mối giỏi nhất ở thành Hanyang. Đội ngũ sản xuất cho hay họ chọn RowoonCho Yi Hyun vì đây là những diễn viên xu hướng của Hàn Quốc năm 2023, khán giả thì vô cùng mong chờ phản ứng hóa học hoàn hảo và độc đáo của cặp đôi.


Trước đó, Rowoon cũng tái xuất dòng phim hiện đại đóng chính cùng Jo Bo Ah trong drama Định Mệnh Là Em. Trong phim anh đảm nhận vai luật sư Jang Shi Kyung, người bất ngờ gặp gỡ nữ chính Lee Hong Jo và bị cuốn vào khúc quanh của số phận. Mắc một căn bệnh không rõ nguyên nhân và khi nó ngày một trở nên trầm trọng hơn, anh tìm kiếm sự giúp đỡ từ Lee Hong Jo, khi cô nắm giữ chìa khóa để hóa giải lời nguyền đã được truyền qua nhiều thế hệ trong gia đình anh. Kịch bản của “Định Mệnh Là Em” được viết bởi No Ji Seol, người từng chắp bút cho bộ phim truyền hình đình đám “Lang quân 100 ngày” (2018), và được đạo diễn bởi Nam Ki Hoon, người đứng sau chỉ đạo Âm Thanh Tội Phạm 3 phát hành năm 2019.

https://static.kites.vn/article/2023/06/12/1686555719_4962c05b99e8.jpg

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...