Rowoon vướng chỉ trích vì thiếu kỹ năng dẫn chương trình: "Tôi tưởng anh ấy là robot"

| 619|Vikky
Cựu thành viên SF9 - nam diễn viên Rowoon vấp phải sự chỉ trích của người xem vì thiếu kinh nghiệm dẫn dắt các lễ trao giải cuối năm.

Vào ngày 31 tháng 12, tại “Giải thưởng Phim truyền hình KBS 2023” được tổ chức tại KBS Hall ở Yeouido, Seoul, phát thanh viên Jang Sung Kyu cùng các diễn viên Rowoon và Seol In Ah đã đảm nhận nhiệm vụ MC. Vì cả ba đều là những gương mặt mới tham gia làm MC cho KBS Drama Awards nên họ tỏ ra lo lắng.

//static.kites.vn/upload//2024/01/1704167860.f57c7d14707be4e671b091083bef2004.jpg

Tuy nhiên, do quá căng thẳng nên Rowoon đã bộc lộ nhiều khoảnh khắc đáng thất vọng trong sự kiện. Đáp lại nhận xét từ người đồng dẫn chương trình Jang Sung Kyu, Rowoon đã phản ứng một cách máy móc “Tôi thực sự tò mò“, giống như một con robot. Jang Sung Kyu nói đùa: "Xin hãy trao cho tôi linh hồn của bạn."

Ngoài ra, phần trình bày của Rowoon có vẻ mờ nhạt, tập trung nhiều vào việc đọc từ máy nhắc chữ hơn là tương tác với những người dẫn chương trình là Jang Sung Kyu và Seol In Ah. Jang Sung Kyu không thể nhịn cười và thậm chí còn cúi đầu xuống.

Sau khi phát sóng, một số khán giả bày tỏ sự thất vọng với cách dẫn chương trình của Rowoon: “Tôi tưởng đó là AI”, “Tôi cảm thấy xấu hổ thay cho anh ấy” và “Ánh mắt và giọng điệu của anh ấy thiếu linh hồn, khiến anh ấy trông giống như một con robot”.

//static.kites.vn/upload//2024/01/1704167860.d8736c8bf307b9c0ba4df59eb8db073b.png

Kỹ năng dẫn chương trình của Rowoon cũng bị chỉ trích trong “KBS Music Bank Global Festival” tổ chức vào ngày 15 tháng 12, nơi anh đồng dẫn chương trình với nữ diễn viên Go Min Si, ca sĩ Lee Young Ji và IVE Jang Wonyoung. Người xem chỉ ra rằng Rowoon có vẻ lúng túng và thiếu tương tác, chỉ chăm chú vào máy nhắc chữ. Màn trình diễn của Rowoon nhận được nhiều đánh giá trái chiều, trong đó một số người hâm mộ bày tỏ sự thất vọng vì trải nghiệm xem của họ bị gián đoạn.

Mặc dù sự lo lắng của Rowoon có thể xuất phát từ lần đầu tiên anh dẫn chương trình trên một sân khấu lớn nhưng thật khó để người xem có thể đồng cảm với lời giải thích này.  Là một thần tượng chuyển sang làm diễn viên với kinh nghiệm còn hạn chế, anh ấy có thể cảm thấy môi trường xa lạ này là một gánh nặng.

Hơn nữa, Rowoon cũng giành được giải thưởng xuất sắc cho vai diễn trong bộ phim truyền hình "The Matchmakers". Kết thúc bài phát biểu nhận giải, anh nói: "Tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ với tư cách là một người yêu thích diễn xuất và muốn diễn xuất tốt hơn. Xin hãy nhắm mắt làm ngơ cho tôi".

Bài viết theo Allkpop

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...