Drama giả tưởng của Jo Bo Ah thu hút sự chú ý của khán giả quốc tế, trái ngược với phản ứng thờ ơ của người xem trong nước

| 1K|Doccocaubai
Bộ phim truyền hình thứ Tư - thứ Năm “Destined With You” của JTBC với sự tham gia của Jo Bo AhRowoon đang thu hút được sự chú ý đáng kể ở nước ngoài, trái ngược hoàn toàn với phản ứng thờ ơ của khán giả trong nước.

Trong phim, Jo Bo Ah vào vai công chức Lee Hong Jo trong khi Rowoon vào vai luật sư Jang Shin Yu, họ có một mối tình lãng mạn giả tưởng. Lee Hong Jo vô tình lấy được một cuốn sách cấm đã bị phong ấn triệt để cách đây 300 năm, và Jang Shin Yu trở thành nạn nhân của cuốn sách cấm do lời nguyền mà cuốn sách gây ra. Điều này dẫn đến tình yêu giữa hai người với Kwon Jae Kyung (Ha Jun), người mà Lee Hong Jo phải lòng, và bạn gái cũ của Jang Shin Yu, Yoon Na Yeon (Yura).

//static.kites.vn/upload//2023/37/1694488627.ec541e08122699622b8db661da1501fe.jpg

“Destined With You” phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt ở thị trường nội địa, với những ngôi sao hàng đầu xuất hiện trong các tác phẩm đình đám như “Moving” của Disney+ và “Mask Girl” của Netflix. Tuy nhiên, phim đã đạt được thành công ở thị trường quốc tế nhờ phát hành đồng thời trên Netflix, xây dựng được lượng người hâm mộ toàn cầu. Kể từ khi phát sóng vào ngày 23/8, bộ phim đã liên tục đứng trong top 10 hạng mục “Netflix Top Show” của trang xếp hạng OTT FlixPatrol và đạt vị trí thứ 7 vào ngày 10/9. Ngoài ra, nó còn đứng thứ 3 trong hạng mục chương trình truyền hình không phải tiếng Anh “Top 10 toàn cầu” của Netflix.

//static.kites.vn/upload//2023/37/1694488626.c8c5608f9518e540f2393a467092c06b.jpg

Khán giả nước ngoài đặc biệt quan tâm đến sức hút quyến rũ của Jo Bo Ah và sự biến hóa của Rowoon. Nhân vật của Rowoon tỏ tình với nhân vật Jo Bo Ah một cách hài hước và lố bịch, dẫn đến những tình huống "dở khóc dở cười" khiến người xem thích thú.

Vai diễn của Jo Bo Ah trong “Tale of the Nine Tailed” và sự nổi tiếng của Rowoon trong “Luyến Mộ” đã đóng vai trò thu hút khán giả quốc tế. Diễn xuất của Rowoon và sự ăn ý giữa các diễn viên chính nhận được đánh giá tích cực trên trang đánh giá nội dung IMDb của Mỹ.

Thành công ở nước ngoài này đã thu hút sự quan tâm của khán giả trong nước và trở thành cơ hội để tăng cường độ nhận diện của bộ phim. Knet đã để lại bình luận theo thời gian thực và nói rằng họ bắt đầu xem vì tò mò do mức độ nổi tiếng của bộ phim đối với người hâm mộ quốc tế.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...