Choi Jin Hyuk không hề nhắc đến "Hoàng Hậu Cuối Cùng" lấy một chữ trong fanmeeting

| 3K|hai2an
Báo Đài Loan đưa tin nam diễn viên Choi Jin Hyuk đóng vai Na Wang Sik trong bộ phim Hoàng Hậu Cuối Cùng (The Last Empress) rất được khán giả Đài Loan yêu thích, có điều anh là nam chính nhưng lại vắng mặt trong 4 tập cuối phim, cuối cùng bị biên kịch ban cho cái chết, đến tiệc mừng công đóng máy cũng không xuất hiện.

//static.kites.vn/upload//2019/09/1551405917.a03a486b49bbb49285a7dda3553c45c9.jpg

Việc Choi Jin Hyuk không có mặt trong 4 tập cuối phim và nhân vật phải chết khiến cho khán giả Hàn Quốc rất bức xúc và thảo luận rất gay gắt. Ngày 28 tháng 2, anh tham gia buổi họp báo được tổ chức ở Đại Loan, có khả năng là vì lo chủ đề sẽ lại bị bàn tán xôn xao nhưng anh không hề nhắc đến bộ phim dù chỉ một câu.

Được hỏi có nhớ từng hợp tác với diễn viên Đài Loan nào không. Năm 2014 anh từng hợp tác với Mạnh Cảnh Như trong movie Ma cà rồng đang yêu, hai người còn từng có cảnh hôn, nhưng anh nhất thời không nhớ ra tên của nữ diễn viên, bị MC trêu: “Hơi quá đáng đấy, vì hai người có quay cảnh hôn nữa mà! Nhưng mà không sao, bây giờ cô ấy đã là của người khác rồi.”


Bộ phim Hoàng hậu cuối cùng đạt rating đáng ngưỡng mộ nhưng đoàn phim tự ý tuyên bố kéo dài thêm 4 tập, khiến cho Choi Jin Hyuk bị vướng lịch trình fan meeting nên không thể tham gia, cuối cùng nhân vật của anh bị cho chết. Phim rất được yêu thích nhưng trong buổi họp báo ngày 28 tháng 2 anh không hề nhắc đến Hoàng hậu cuối cùng dù chỉ một chữ, chỉ để MC dẫn dắt chủ đề.

Bài viết theo Sina

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...