Chòm sao nào đáp trả lời chia tay ngầu nhất?

| 1K|_Mốc_
Đầu năm nay, mỗi ngày trên thế giới đều diễn nhiều cảnh chia chia hợp hợp, quả thực đây là một chuyện rất bình thường, nhưng thanh niên nam nữ trẻ bây giờ rất ít người chỉ trải qua một lần yêu đương, hẹn hò mà đã cùng dắt tay nhau tiến vào lễ đường hôn nhân. Thế nhưng, cũng có muôn vàn kiểu chia tay, nếu hai bên không còn yêu nữa, chia tay trong hòa bình đương nhiên là tốt nhất, thế nhưng nhiều hơn cả là một bên chủ động đề nghị chia tay, một bên bị động tâm tình phức tạp khó có thể chấp nhận, bên bị chia tay ít nhiều gì cũng sẽ có một chút không cam lòng. Nhưng cho dù có không cam lòng, có một vài chòm sao khi đáp trả lại lời chia tay vô cùng ngầu, thậm chí có thể đảo ngược tình thế khiến đối phương không cam tâm!

Chòm sao Bảo Bình: Được
Quả thực tâm tình của Bảo Bình tương đối phong phú, một người luôn ở suốt trong nhà, trong đầu đều có thể diễn rất nhiều vở kịch, thật sự là một chòm sao khó có thể biết đến mùi vị cô đơn, trống vắng lạnh lẽo. Thích tự do, cũng sẽ cho người khác tự do, người lấy danh nghĩ tình yêu đi trói buộc người khác, chắc chắn không phải là phong cách của Bảo Bình. Bọn họ dù chỉ có một mình cũng có thể trải qua một cuộc sống sôi động, phong phú, khi yêu đương cũng sẽ không có thói quen dính chặt lấy đối phương, có thời gian thì cùng nhau làm một vài chuyện ý nghĩa, không có thời gian thì cũng không ép buộc hẹn hò, là một đối tượng có thể vui vẻ mà hẹn hò.

Thật ra đối với việc tình cảm đã phai nhạt, hoặc tâm tình của đối phương có dấu hiệu thay đổi, Bảo Bình có giác quan thứ sáu tương đối mạnh nên sớm sẽ có thể phát hiện ra, không nói rõ ra có lẽ muốn cho cả hai bên có khoảng thời gian suy nghĩ, nếu đối phương đã nói ra lời chia tay, Bảo Bình sẽ không cần phải suy nghĩ nữa. Sau chia tay không cần thiết làm bạn bè nhưng cũng không nhất thiết trở thành kẻ đối địch, từ trước đến nay Bảo Bình không thích biến sự việc trở nên cứng nhắc, một câu “Được”, nhẹ nhàng ngầu mà kết thúc một mối quan hệ rất tốt, đối phương liệu có hối hận không thì không biết, dù sao Bảo Bình cũng sẽ không dây dưa.
//static.kites.vn/upload//2019/23/1559547306.e7d4008233eb11636529d8d510477dfd.jpg


Chòm sao Bạch Dương: Đưa vào blacklist, xóa hết hàng loạt
Bạch Dương làm việc dễ bị kích động, nhiều khi hành động nhanh hơn so với suy nghĩ, cân nhắc rồi mới hành động đối với bọn họ có chút khó khăn. Khi đã thích một người, liền sẽ bộc lộ hết ra, trong lòng không thoải mái, cũng sẽ trực tiếp nói ra. Mặc dù tính cách có hơi nóng nảy, nhưng khi cùng họ hẹn hò sẽ cảm nhận được cảm xúc mãnh liệt, nhiệt huyết, lúc đi hẹn hò đương nhiên sẽ không chỉ có ăn uống, đi xem phim. Bạch Dương thích làm người chủ động quyết định buổi hẹn hò, để bọn họ sắp xếp lịch trình dù một chút mệt mỏi cũng không có, chính vì bọn họ thích chủ động trong mọi chuyện, chứ không thích bị động bị người khác sắp xếp, khi nhận được lời chia tay của đối phương, lúc đó thật sự Bạch Dương sẽ tức đến mức như chết đi được, nếu như đối phương ở trước mặt mình, có thể bọn họ sẽ gào thét, nhưng đối diện chỉ là một tin tức, Bạch Dương biết phải làm thế nào để bản thân thoải mái, đối phương sẽ không thể nhìn thấy, không biết trả lời ra sao đều sẽ mang lại ấm ức cho bản thân, Bạch Dương sẽ trực tiếp dứt khoát đưa đối phương vào blacklist, xóa hết hàng loạt, chia tay thì chia tay, bọn họ cho rằng mắt không thấy, tim không đau chính là cách thức ngầu nhất.
//static.kites.vn/upload//2019/23/1559547417.d16dc6fdbf25ba98fdb9f7734cdf81df.jpg


Chòm sao Sư Từ: Ừm
Nếu Sư Tử thích sẽ muốn nỗ lực ở bên nhau, là chòm sao nếu không thích tuyệt đối sẽ không dây dưa dài dòng. Lòng tự trọng của họ quá cao, cũng rất kiêu ngạo, bên trong thế giới tình cảm của họ đều cảm thấy rất tốt, vì vậy có thể từ trước đến nay chưa bao giờ nghĩ đến việc bị chia tay, mà là bên sẽ đưa ra lời chia tay trước, nếu như bọn họ đưa ra lời đề nghị chia tay, thì biểu hiện ra sẽ rất hào phóng, trên phương diện tiền mặt cũng không so đo. Cho nên, khi Sư Tử nhận được tin chia tay của đối phương, nhất định sẽ có cảm giác không thể tưởng tượng nổi mạnh mẽ, thế nhưng lòng tự tôn không cho phép bọn họ thể hiện ra phản ứng quá cuồng loạn, trăm câu nghìn chữ cuối cùng cũng biến thành một từ đơn giản “ừm” để trả lời đối phương. Biểu thị bản thân đã biết rồi, không chỉ biết rồi mà còn không có cảm xúc lên xuống kịch liệt, cũng đồng nghĩa với việc không để ý, nếu đối phương tiếp tục gửi tin nhắn đến, Sư Tử sẽ không quan tâm, một từ rất ngầu “Ừm” có thể kích thích đối phương nổi lên ngàn cơn sóng, Sư Tử kiêu ngạo chính là một kết quả này.
//static.kites.vn/upload//2019/23/1559547481.0360511ca8416efe946137f80d1c552e.jpg


Chòm sao Kim Ngưu: Nếu anh/em vẫn không chịu nói, em/anh sẽ nói.
Kim Ngưu được coi như một chòm sao giữ được sự bình tĩnh, hoàn toàn không phải bị nhắc nhở suy nghĩ rồi hãy làm, bởi vì suy nghĩ cẩn thận kỹ càng chính là sở thích của bọn họ. Sẽ không vì tình yêu sét đánh mà nhanh chóng yêu đương, nhanh chóng kết hôn, nhất định phải suy nghĩ đủ rõ ràng, cũng sẽ xác định tình cảm của hai bên, mới thực sự ở bên nhau. Mỗi lần Kim Ngưu yêu đương đều rất nghiêm túc, đều nghiêm túc nghĩ đến mục tiêu kết hôn mà nỗ lực, vì vậy tuyệt đối sẽ không vì tức giận là tùy tiện nói lời chia tay, bởi vì đối với bọn họ nhắc đến việc chia tay chính là khi đã thay lòng đổi dạ rồi, có một vết rạn nứt trong tình cảm. Nhận được lời chia tay từ đối phương, Kim Ngưu sẽ rất lâu không trả lời, sẽ nghiêm túc sắp xếp lại một lần tình cảm trong lòng của hai người, có cảm giác như một nghi thức từ biệt, điều chỉnh lại tốt tâm lý của mình, Kim Ngưu vẫn tương đối quan tâm thể diện, trả lời một câu “Nếu anh/em vẫn không nói, em/anh cũng muốn nói rồi.” từ bị động thành chủ động, trong lòng mới không phải đè nén những khó chịu.
//static.kites.vn/upload//2019/23/1559547539.20bc7c5a5c728a8c296aa185efa6c201.jpg


Chòm sao Ma Kết: Không trả lời, không xóa, không blacklist
Ma Kết rất nhiệt tình trong tình yêu, quyết định đối phương bên kia như nào cũng vẫn nhiệt tình, đơn giản mà nói bọn họ rất quan tâm những nỗ lực bỏ ra có được hồi báo tương xứng không, chỉ cần phát hiện không tương xứng, mát cân bằng, cán cân nghiêng về đầu đều rất nghiêm trọng. Ma Kết rất để ý hình tượng của mình trong lòng người khác, vì vậy sẽ không dễ dàng làm ra hành động có hại cho hình tượng của mình, do vậy trên cơ bản rất khó nghe từ Ma Kết những lời không tốt về người cũ, chỉ là một chuyện cũ theo gió cuốn đi. Bị chia tay với Ma Kết mà nói nhất định là một sự việc khó quên được, nhưng cho dù có nhận được những đả kích nghiêm trọng, bọn họ cũng sẽ không làm ra những hành động quá khích để đáp lại, loại đả kích này rất cần thời gian và sức lực để bình phục, vì để bảo vệ thể diện và sức lực, đối với tin tức chia tay Ma Kết sẽ không đưa ra bất kỳ hồi đáp nào, không chỉ không trả lời, cũng không xóa, không đưa blacklist, tự bản thân tỏ ra ngầu, khiến đối phương phải ngứa ngáy trong lòng!
//static.kites.vn/upload//2019/23/1559547853.55cfb33b466f1545b32e150657e0533f.jpg


Kết:
Một tình yêu không thể đi đến cuối cùng đã đủ đau khổ, lại là người bị chia tay, chắc chắn sẽ phiền muộn. Chỉ cần không chạm đến phát luật và ranh giới đạo đức cuối cùng, cho dù bộc lộ tâm tình không thoải mái như thế nào thật ra đều không đủ, nhưng bạn phải tin tưởng nhất định sẽ có người thích hợp xuất hiện không thể như vậy mà tự sa ngã, cố gắng yêu lấy bản thân mình, tin rằng mình xứng đáng với người tốt hơn.

Bài viết sưu tầm từ internet

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...