"Chồng hai" của Yoo In Na - Im Joo Hwan cực hút mắt trong ảnh mới của "Chồng Tôi Là Điệp Viên"

| 1K|Nh0kBj
Bộ phim chuẩn bị lên sóng đài MBC - Chồng Tôi Là Điệp Viên, mới đây vừa tung ra loạt ảnh của nam thần Im Joo Hwan!

"Chồng Tôi Là Điệp Viên" là bộ phim hài lãng mạn kể về người phụ nữ vô tình bị cuốn vào giới gián điệp. Nữ diễn viên Yoo In Na hiện đảm nhận vai Kang Ah Reum, nhà thiết kế váy cưới nổi tiếng đã hai lần lên xe hoa cùng hai người chồng đều che giấu bí mật về thân phận thực sự của mình. Eric Moon (Shinhwa) sẽ vào vai người chồng đầu của cô, tên Jun Ji Hoon, một mật vụ đầy sức hút làm việc cho Interpol. Trong khi, Im Joo Hwan sẽ vào vai Derek Hun, chồng hai của Kang Ah Reum, một điệp viên cấp cao mang đầy tính cạnh tranh.

Derek Hyun làm việc như gián điệp chuyên nghiệp cho một tập đoàn lớn và tài tình cải trang thành nhà ngoại giao cấp cao. Mặc dù luôn ngọt ngào với Kang Ah Reum nhưng anh ấy cũng là một nhân vật lạnh lùng, không ngần ngại làm bất cứ việc gì để phục vụ cho công việc của mình. Với sự xuất hiện của người chồng đầu, thế giới hoàn hảo mà anh xây dựng cùng vợ đã bắt đầu lung lay.

Trong loạt ảnh tĩnh được nhà đài đăng tải, khán giả có thể thấy được hai mặt cuộc sống của nhân vật Derek Hyun. Trong bức ảnh đầu tiên, anh vô cùng ngọt ngào và lãng mạn khi mang đóa hoa xinh đẹp tặng vợ.  Tuy nhiên, sang bức thứ hai Derek thay đổi hoàn toàn với gương mặt lạnh lùng, vô tình của một điệp viên "máu lạnh".

//static.kites.vn/upload//2020/40/1601460939.88589d7e1d19ab25342c5ac28b3eda46.jpg

Mặc dù tình cảm của anh dành cho vợ là thật lòng, nhưng những bí mật che giấu của Derek dường như lại càng tăng thêm sự căng thẳng cho mối quan hệ này.

"Chồng Tôi Là Điệp Viên" sẽ chính thức lên sóng vào ngày 21/10.

Bài viết theo Soompi

1 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...
Nhan sắc phải gọi là đỉnh, hóng phim quá 
ThíchTrả lời12:36 01-10-2020