Chồng tài tử thiếu gia của mỹ nhân xứ Hàn Choo Ja Hyun lộ clip ngoại tình,ôm ấp gái trẻ khiến dân tình rúng động

| 2K|anh2xigon
Chồng của bom sex xứ Hàn Choo Ja Hyun là nam diễn viên Vu Hiểu Quang hiện đang vướng tin đồn ngoại tình.

Vào ngày 15 tháng 7, truyền thông Trung Quốc khiến dân tình rúng động khi đưa tin Vu Hiểu Quang bị bắt gặp đi chơi muộn tại một quán bar và vào trong ô tô với một phụ nữ không rõ danh tính. Ngoài ra nguồn tin cũng tung ra một đoạn video, trong đó nam diễn viên được nhìn thấy không đeo khẩu trang, lên một phương tiện giao thông. Trước khi vào xe, nam diễn viên dường như gọi ai đó về phía mình và một người phụ nữ đã sớm xuất hiện, sau đó anh đỡ người phụ nữ lên xe của anh, rồi kéo cô ngồi vào lòng anh. Người phụ nữ mỉm cười trước khi mở điện thoại.

//static.kites.vn/upload//2021/28/1626326796.576e60b2be3a3bf53114ad684f18c259.jpg

Sau khi đoạn video được phát tán, cư dân mạng Trung Quốc đã chỉ trích nam diễn viên Trung Quốc không ngớt, làm dấy lên nghi vấn tài tử họ Vu ngoại tình trắng trợn sau lưng bà xã. Cnet bình luận: "Tôi cảm thấy tiếc cho Choo Ja Hyun", "Vu Hiểu Quang, điều này thực sự gây sốc", "Tôi đã trở thành một fan hâm mộ sau khi xem 'Same Bed, Different Dreams 2', nhưng tôi rất thất vọng", và "Tôi cảm thấy tức giận".

//static.kites.vn/upload//2021/28/1626326832.3dfbce8dde0b44a78a59e045e8297baf.jpg

Vu Hiểu Quang là con trai của 1 chủ tịch công ty lớn, từng là thành viên đội tuyển bơi lội quốc gia. Choo Ja HyunVu Hiểu Quang kết hôn năm 2017 và có với nhau một cậu con trai. Cặp đôi trước đây đã xuất hiện trong chương trình tạp kỹ của đài SBS "Same Bed, Different Dreams 2", và nhận được rất nhiều tình cảm vì mối quan hệ đáng yêu của họ.


Đoạn phim được cho là của Yu Xiaoguang đã được đăng trên Weibo và trở thành chủ đề bàn tán khắp nơi của cư dân mạng. Trước những tin đồn lan truyền mạnh mẽ, BH Entertainment, công ty quản lý của nam diễn viên ở Hàn Quốc đã đưa ra một tuyên bố chính thức. Đại diện công ty cho hay: "Đó chỉ là một sự việc xảy ra trên đường về nhà của anh ấy, sau cuộc gặp gỡ với những người quen vào tháng 5. Những người xuất hiện trong video là những người quen thân gồm đạo diễn, những người thường xuyên đi du lịch cùng nhau và qua lại thân thiết với các thành viên trong gia đình. Tuy nhiên, dù họ có thân thiết đến đâu thì Vu Hiểu Quang cũng sẽ cẩn thận hơn với những hành động dễ gây hiểu lầm".

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...