Mỹ nhân "Hoa Hồng Có Gai" tiếp tục bảo vệ chồng sau scandal "ngoại tình", thể hiện sự tin tưởng tuyệt đối với Vu Hiểu Quang

| 350|Vikky
Nam diễn viên Choo Ja Hyun tiếp tục bảo vệ chồng sau scandal ngoại tình, tiết lộ sự tin tưởng tuyệt đối dành cho Vu Hiểu Quang.

Vào ngày 18 tháng 3, Newsen đã tiết lộ cuộc phỏng vấn với nữ diễn viên Choo Ja Hyun nhằm quảng bá cho  tác phẩm “While You Were Sleeping” ra mắt vào ngày 20 tháng 3.

Choo Ja Hyun nói: “Ở độ tuổi 20 và 30, tôi không nghĩ đến việc đóng phim tình cảm. Lúc đó, tôi tập trung hơn vào các tác phẩm thể loại khác nhau vì muốn diễn xuất tốt. Khi tôi diễn bằng tiếng nước ngoài với các diễn viên nước ngoài ở Trung Quốc, tôi có thể cảm nhận được cảm xúc. Sau này, tôi tò mò không biết mình có thể thể hiện được bao nhiêu khi diễn xuất tình cảm với các diễn viên cùng quốc tịch”.

//static.kites.vn/upload//2024/12/1710819690.4b4d7886aedd2711a61b5425fb5a666e.jpg

Cô thú nhận: “Tôi không phải là người tin vào tình yêu. Tôi đăng ký kết hôn với Vu Hiểu Quang năm 38 tuổi. Tôi bắt đầu tin vào tình yêu khi nghĩ mình nên lấy chồng. Tôi muốn thể hiện những cảm xúc của tuổi 40 thông qua diễn xuất. Nếu kịch bản của phim While You Were Sleeping kết thúc bằng việc hẹn hò thì tôi sẽ không hứng thú. Đó là một bộ phim tâm lý tình cảm về một cặp vợ chồng nên tôi quyết định tham gia dù phí xuất hiện thấp".

Choo Ja Hyun và Vu Hiểu Quang trở nên nổi tiếng với tư cách là một cặp đôi trong chương trình “Same Bed, Different Dreams” của đài SBS, nhưng nam diễn viên đã vướng vào tin đồn ngoại tình khi đoạn video quay cảnh anh ngồi trên đùi một người phụ nữ khác trong ô tô được tung ra.

Khi đó, phía Vu Hiểu Quang giải thích: “Cô ấy chỉ là bạn bè, không phải mối quan hệ không phù hợp”. Choo Ja Hyun cũng bày tỏ quan điểm tương tự.


Choo Ja Hyun nói: “Khi bạn trải qua nhiều thăng trầm, có những lúc trạng thái tinh thần của bạn trở nên xấu đi mà bạn không hề hay biết. Mọi người không thể lúc nào cũng sống tỉnh táo được. Mọi người đều có lúc mắc sai lầm. Tôi cảm thấy có lỗi với chồng mình. Theo một cách nào đó, tôi là tiền bối của anh ấy trong ngành giải trí. Vì chồng tôi xuất thân từ thể thao nên có thể anh ấy không nhận thức được mức độ nghiêm trọng của tình hình".

//static.kites.vn/upload//2024/12/1710819690.53be995eb5533f224cd237d22018ed66.jpg

Cô nói tiếp: “Chồng tôi thực sự thích mọi người và rất tình cảm. Khi uống rượu, anh ấy hôn lên má người quen. Tôi có tinh thần mạnh mẽ nhưng chồng tôi lại có tính cách hiền lành. Tôi rất ngạc nhiên vì anh ấy đã phải nhận quá nhiều hiểu lầm. Với tư cách là người vợ hơn hai tuổi, tôi nói với anh ấy: ‘Đời là thế thôi.’ Trải qua những trải nghiệm như vậy có thể giúp anh học hỏi về cuộc sống và trưởng thành. Đó cũng có vẻ là một bước ngoặt tốt để anh ấy trở thành một người cha tốt, một người đàn ông trung niên”.

Vu Hiểu Quang đã xem trước bộ phim mới của Choo Ja Hyun. Nữ diễn viên cho biết anh không biết cô đang quay loại tác phẩm gì và đã khóc rất nhiều nước mắt khi xem. Choo Ja Hyun giải thích: “Tôi không nói nhiều về loại công việc mà tôi đang làm với chồng và những người xung quanh. Tôi có một hình ảnh tự tin và không thể phá vỡ. Tất nhiên, tôi có tính cách đó nhưng khi đi làm, tôi lại sợ hãi hơn mình nghĩ. Nếu tôi không đáp ứng được kỳ vọng của mình, tôi sẽ khó nói về điều đó với người khác".

Choo Ja Hyun và Vu Hiểu Quang lần đầu gặp nhau khi cùng hợp tác cách đây 12 năm. Cặp đôi công khai chuyện tình cảm vào tháng 9/2015. 2 năm sau đó, Choo Ja Hyun - Vu Hiểu Quang chính thức về chung 1 nhà. Tới năm 2018, 2 diễn viên chào đón cậu con trai đầu lòng.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...