Chú "mũi to" Ji Suk Jin âm thầm tung single ở Trung Quốc, lập kỳ tích khiến fan ngỡ ngàng

| 1K|anh2xigon
Là một mắt xích quan trọng của "Running Man", chú mũi to Ji Suk Jin được rất nhiều fan quốc tế yêu mến và ưu ái tại các nước Châu Á, đặc biệt là ở Trung Quốc.

Vào ngày 17 tháng 6, nam nghệ sĩ đã xuất hiện trong chương trình "Take Care of My Refrigerator" của đài JTBC và gây sốc khi tiết lộ rằng anh đã phát hành một single ở Trung Quốc. Thông tin này khiên fan hâm mộ ở Hàn Quốc và giới truyền thông không khỏi bất ngờ và ngưỡng mộ.

//static.kites.vn/upload//2019/25/1560819807.105dd7d5082f4b0e6a58d028416941be.jpg

Ca khúc của anh ra mắt mặc dù không quảng bá rộng rãi nhưng đã đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng âm nhạc lớn tại Trung Quốc liên tục trong vòng 3 ngày và báo chí cũng khá ngạc nhiên với "kỳ tích" này của anh. Mặc dù ca khúc của Ji Suk Jin có vị trí cao hơn các anh chàng SHINee, nhưng nam nghệ sĩ khiêm tốn thừa nhận rằng đó là vì bài hát của SHINee đã được phát hành trước đó và đã có mặt trên các bảng xếp hạng trong một thời gian dài hơn.


Ji Suk Jin trở nên nổi tiếng ở Trung Quốc nhờ sự xuất hiện của anh trên chương trình tạp kỹ nổi tiếng "Running Man". Tuy anh đã khá lớn tuổi, có thể được gọi là lão làng của nhóm nhưng anh vẫn cố gắng hết sức mình kiên trì và nhiệt tình, vì thế mà anh luôn nhận được sự kính trọng và yêu mến từ các thành viên khác.

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...