Chú ơi! Bản mệnh chú mẻ mất tôi rồi! - Chương 1

| 1K|k_6
CHƯƠNG 1: CÂU LẠC BỘ, THẦY BÓI NON

Tại câu lạc bộ Quốc Sắc Thiên Hương, câu lạc bộ tư nhân xa hoa nhất ở Đế Đô.
Tô Khả Khả cúi đầu nhìn la bàn đang cầm trong tay, kim đang chỉ về hướng câu lạc bộ cao cấp ở ngay đối diện trước mặt. Và rồi gương mặt cô trở nên cau có, nhàu nhỉ. Hình như chính là ở đây! Thoạt nhìn là có thể biết nơi này chính là nơi cao cấp chỉ có người giàu nứt đố đổ vách mới có thể vào. Một kẻ quê mùa như cô hoàn toàn không thể đặt chân vào được.
Chỉ là, đây là đơn hàng đầu tiên trong cuộc đời cô. Cô bắt buộc phải thành công. Tô Khả Khả đang đứng ở ngoài cổng quan sát một lúc, nhìn thấy một chiếc xe sang trọng đang tiến vào cổng lớn của club, cô bất chợt chớp chớp mắt, rồi nảy ra mưu kế.

//static.kites.vn/upload//2021/21/1621943628.284a7216ea64861b1370fe20c23bf8fd.jpg


Ánh mắt người đàn ông lia lên người Tô Khả Khả, đôi mắt tình tứ hơi nheo  lại, huýt sáo đầy tinh nghịch.
“Ui cha, ở đâu ra cô em đáng yêu như thế này? Lại chặn xe của anh cơ đấy! Em gái nhỏ bao lớn rồi? Đủ 18 tuổi chưa?”
Hi hi có rồi! Đến khu sang trọng, phồn hoa ngăn mấy xe quỷ sang trọng này.  Tô Khả Khả đang định cấp tốc rời đi thì đúng lúc này,nhìn thấy một chiếc xe đang tiến vào. Đó là một chiếc thể thao xe mui  trần màu đỏ đủ làm lóa mắt chó, và người lái xe… ánh mắt Tô Khả Khả lay động, đổi ngay chủ ý. Cô chạy đến giữa đường, vẫy tay về phía chủ chiếc xe.
Chiếc xe dừng lại, người đàn ông mặc bộ đồ vest màu đỏ tháo đôi kính đen, ngoẹo đầu ra ngoài xe nhìn cô. Vẻ ngoài của người đàn ông… Đôi mắt đa tình mỏng như lá lúa, đuôi mắt hơi cong, lại có nốt ruồi, làn môi hồng hào đầy đặn. Gương mặt trời sinh ra có tướng đào hoa. Lại thêm bộ vest màu đỏ có thể khiến mắt chó phải lóa, vô cùng vênh váo, đểu giả.

//static.kites.vn/upload//2021/21/1621943629.e5a8519b3444ebf5558a63d975066c3e.jpg


Ánh mắt người đàn ông lia lên người Tô Khả Khả, đôi mắt tình tứ hơi nheo  lại, huýt sáo đầy tinh nghịch.
“Ui cha, ở đâu ra cô em đáng yêu như thế này? Lại chặn xe của anh cơ đấy! Em gái nhỏ bao lớn rồi? Đủ 18 tuổi chưa?”

Những năm gần đây, nhiều cô gái muốn bay lên “ngọn cây” biến thành phượng hoàng nhiều bao nhiêu, chẳng thể nào thiếu được những cô mang tâm tư bất chính chuyên đến những chỗ này canh me có ý muốn tạo ra một cuộc gặp tình cờ. Cậu Tần đa tình phong lưu thường đến hái hoa thì làm sao mà không biết cái kiểu vòng vèo này.

Cô gái trước mắt đúng là trông rất sạch sẽ, trong trắng, chỉ không biết có đúng là sạch sẽ thật không, hay là giả vờ sạch sẽ, ngây thơ. Tô Khả Khả nhìn anh ta, biểu cảm vô cùng nghiêm túc.
“Tròn 18 tuổi rồi, năm nay vừa tròn 18. Anh trai này, tui có chuyện quan trọng cần làm, anh có thể đưa tui vào trong này không? Ấn đường anh trai nổi đen, e rằng tối nay sẽ gặp nạn huyết quang. Coi như để trả ơn, tui giúp anh vượt qua cái kiếp nạn này.”


Tần Tuấn Trì đầu tiên là ngẩn người, sau đó cười to éc éc như heo kêu. Ấn đường nổi đen? Họa huyết quang? Ha ha ha... Buồn cười chết được! Đã thời nào rồi mà cô gái này lắm trò thật. Chỉ để bắt chuyện mà bắt đầu giả làm thầy bói lừa sao? Tần Tuấn Trì nhìn cô gái nhỏ xinh xắn chẳng chút lừa lọc, lại ngây thơ trước mặt, lòng có một chút xao động, thầm mưu tính kế. Anh ta cười đầy đê tiện, móc di động tìm số được lưu với tên là Mặt Đơ Liệt rồi nhắn tin:
“Chú tư, cháu chuẩn bị cho chú một bất ngờ lớn, tuyệt đối đừng có kể chuyện cháu với chiếc xe đua cho bố mẹ cháu nghe, yêu chú chụt chụt chụt~”

//static.kites.vn/upload//2021/21/1621943630.610cc9162b855faa0a6a641aa4db6d7f.jpg


Cái dấu ngã hình sóng lượn ở cuối câu có thể nói là vênh váo, đểu giả cũng chẳng khác gì chính hắn. Một phút sau, Tô Khả Khả lên xe, nhưng cô phải đi giúp cho một vị khách “vui vẻ”, xem như là điều kiện trao đổi. Tần Tuấn Trì đưa Tô Khả Khả thẳng vào trong câu lạc bộ, rõ ràng anh ta là khách quen ở đây. Nhân viên phục vụ cũng rõ anh ta có quan hệ thế nào với cái vị ở căn Chí Tôn, nở nụ cười nghề nghiệp với vị gọi “cậu Tần” này, rồi đưa thẳng vào thang máy dành cho khách VIP lên thẳng tầng 10.

Tô Khả Khả ngoan ngoãn đi theo anh, không kiềm nén được mà nhìn ngó nhìn nghiêng. Nơi này đúng là đẹp thật! Trang trí xa xỉ, lãng mạn, cực kỳ gợi tình, tông màu vintage cổ điển, thảo nào gọi là Quốc Sắc Thiên Hương.

Trên tần thượng của club Quốc Sắc Thiên Hương có nguyên tần chỉ có hai gian VIP Chí Tôn, trong đó gian phía đông thường để trống, thi thoảng mới có người vào ở, nhưng ai cũng biết đó là căn chỉ chuyên sử dụng cho một người. Đó là cậu tư nhà họ Tần, quyền thế ngất trời – Tần Mặc Sâm.

Kites giới thiệu đến các bạn truyện mới CHÚ ƠI! BẢN MỆNH CHÚ MẺ MẤT TÔI RỒI!
(tại forum: https://forum.kites.vn/forum.php?mod=viewthread&tid=497110)

Tại chuyên mục Đọc Truyện. Các bạn có thể nhập tag Chú ơi! Bản mệnh chú mẻ mất tôi rồi! để search (https://www.kites.vn/tim-kiem/?type=article&key=g%E1%BB%8Di+%C4%91i%E1%BB%87n+cho+c%E1%BB%A5+t%E1%BB%95+nh%C3%A0+mi) các chương truyện trên kites.vn bạn nhé!


Xem tiếp chương 2

[Thể loại: truyện dịch, tiểu thuyết diễm tình, kì bí, giả tưởng, hiện đại, truyện ma, điều tra]
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...