Chú ơi! Bản mệnh chú mẻ mất tôi rồi! - Chương 2

| 771|k_6
TẬP 2 – CHÚ, CHÀO CHÚ!

//static.kites.vn/upload//2021/21/1621943628.284a7216ea64861b1370fe20c23bf8fd.jpg


“…Chú tư của tôi thích yên tĩnh, cô không nên làm ồn ào, sau khi xong việc, tôi sẽ trả cho cô một khoản tiền lớn.”
Tần Tuấn Trì cười hi hi hứa hẹn. Nghe thấy anh ta nói vậy, Tô Khả Khả lắc đầu, trả lời với vẻ mặt đầy nghiêm túc.
“Anh đưa tui vào, tui giúp anh giải nạn, hai người chúng ta chẳng ai nợ ai.”
Nói xong, cô đặt ba lô xuống, rồi lấy ra một lá bùa hộ mạng được gấp lại ngay ngắn đưa cho anh ta.
“Tối nay anh làm gì cũng nên cẩn thận, đặc biệt là phải chú ý an toàn giao thông, tốt nhất là đừng nên đi một mình. Anh phải mang theo bên người lá bùa hộ thân này, có thể giúp anh chặn được một kiếp nạn.”

Tần Tuấn Trì lướt mắt đến những món đồ trong chiếc ba lô màu đen nhỏ, cảm thán và vô cùng kinh ngạc. Cô nhóc này diễn trò thầy bói đến nghiện thế này ư? Trong ba lô đều là những tờ giấy bùa chú màu vàng, và còn vài thứ kỳ cục lạ lùng nữa. Nhìn thấy đối phương diễn xuất rất nghiêm túc, Tần Tuấn Trì tiện tay bỏ lá bùa hộ thân vào trong túi. Đến khi lên tầng 10, ánh mắt Tô Khả Khả dừng lại ở trên cổng căn phòng, đôi mắt hơi sáng lên. Oa! Cô may mắn rồi! Không ngờ lại chính là ở đây!

“Đây! Chính là vị khách ở trong này, nếu cô… hi hi… có thể ở lại thành công một đêm nay, sau này cô sẽ phát tài, cô làm cho tốt nhé! Tôi đi trước đây.”

Tần Tuấn Trì đẩy cô đến trước cửa phòng, rồi vội vàng chuồn mất. Tô Khả Khả đang dán trên hai cánh cửa mỗi bên một lá bùa, rồi lại dùng ngón trỏ vẽ hình thù gì đó lên cánh cửa với tốc độ như bay, một hơi là xong. Sau đó cô gõ cửa. Tô Khả Khả đứng bên ngoài chờ rất lâu. Cuối cùng, cánh cửa được mở ra.

//static.kites.vn/upload//2021/21/1621943629.e5a8519b3444ebf5558a63d975066c3e.jpg


Một người đàn ông cao lớn, đẹp trai, anh tuấn lọt vào tầm mắt cô, khiến cho Tô Khả Khả cảm thấy nghẹt thở. Những giọt nước trên làn da lúa mạch khỏe khoắn ở nửa thân trên đang mình trần vô cùng săn chắc, nở nang của người đàn ông dần rơi xuống men theo những đường cong chuẩn xác của cơ bụng tám múi, lẩn vào trong chiếc khăn tắm đang được quấn ngang thắt lưng. Chiếc khăn tắm được quấn hờ hững, để lộ vòng eo nàng tiên cá gợi cảm hai bên cơ bụng. Hai chân dưới chiếc khăn vừa thẳng vừa dài. Trông anh rất cao, có lẽ tầm khoảng 1m9.
Gương mặt ấy cũng đẹp vô cùng. Tô Khả Khả chưa bao giờ gặp một người nào đẹp trai như vậy,  mắt ưng mày kiếm, mũi cao môi mỏng, ánh mắt sâu lắng, cao thâm mê hồn. Cô đứng gần như vậy còn có thể nhìn thấy trên mũi anh phát sáng. Tuổi trông chừng chưa đến 30, là một ông chú trẻ nhỉ!

Chỉ là ngay vào lúc này, vị chú trẻ này trông có đôi chút hung dữ khi nhìn thấy cô. Cung mày sắc sảo, đôi mắt ưng ánh lên tia sáng lạnh, dưới sóng mũi cực cao là làn môi mỏng mím chặt tạo thành một đường thẳng. Rõ ràng là người đàn ông chỉ mới tắm được nửa chừng thì vội vàng lau mái tóc bù xù, đuôi tóc vẫn còn nhiễu nước.

“Cô chính là điều bất ngờ mà Tần Tuấn Trì nói?”
Người đàn ông mở miệng hỏi, đôi mày kiếm nhíu lại, trong giọng nói trầm thấp lẫn một chút tức giận.
Tô Khả Khả không hề sợ hãi trước vẻ hung hãn của anh, và cô giải thích rất lịch sự:
“Chào chú, Cậu Tần giúp tui một việc, nên tui cũng hứa giúp lại anh ấy một việc, là đến giúp cho chú vui vẻ.”

//static.kites.vn/upload//2021/21/1621943630.610cc9162b855faa0a6a641aa4db6d7f.jpg


Tần Mặc Sâm nghe thấy chữ “giúp vui vẻ”, thì đôi chân mày kiếm chỉ hơi chau lại càng nhíu lại nhiều hơn. Anh dò xét cô gái trước mặt, nói chính xác có lẽ là con gái. Mặc chiếc áo thun màu hồng in hình thỏ trắng, chiếc váy trắng dài đến đầu gối, ôm lấy chiếc eo nhỏ nhắn, chân mang đôi giày trắng nhỏ, cũng không biết đi chơi ở đâu mà đế giày và mũi giày đầy bùn. Mái tóc bóng loáng, gương mặt nhỏ non nớt ẩn hiện nét phúng phính trẻ con, đôi mắt tròn vo, đen láy trong trẻo sáng lấp lánh tựa như chứa vài ngôi sao, mũi đẹp, miệng nhỏ, làn da sáng mịn, mềm mại như thạch.

Tô Khả Khả đứng thẳng băng trước cửa, nhìn thấy anh ấy đang dò xét mình, cô bèn nở nụ cười nhẹ với anh. Trên đôi má bất chợt lộ ra hai lúm đồng tiền xinh xắn. Sạch sẽ như tờ giấy trắng, mềm mại đáng yêu như chú thỏ con. Đôi mắt Tần Mặc Sâm hơi khép lại. Thằng nhóc ấy càng lúc càng to gan, dám tìm gái cho anh! Lại còn tìm… một cô bạn nhỏ thế này.

“Chú, tui vốn không định vào mà đứng ngay cửa giúp chú vui vẻ thôi, nhưng có chút biến cố, tui có thể vào trong…” không? Chữ “không” vẫn chưa nói xong, thì cánh cổng trước mặt vang lên tiếng “rầm” rồi đóng sập lại.

Kites giới thiệu đến các bạn truyện mới CHÚ ƠI! BẢN MỆNH CHÚ MẺ MẤT TÔI RỒI!
(tại forum: https://forum.kites.vn/forum.php?mod=viewthread&tid=497110)

Tại chuyên mục Đọc Truyện. Các bạn có thể nhập tag Chú ơi! Bản mệnh chú mẻ mất tôi rồi! để search (https://www.kites.vn/tim-kiem/?type=article&key=g%E1%BB%8Di+%C4%91i%E1%BB%87n+cho+c%E1%BB%A5+t%E1%BB%95+nh%C3%A0+mi) các chương truyện trên kites.vn bạn nhé!


Đọc lại chương 1 - Đọc tiếp chương 3

[Thể loại: truyện dịch, tiểu thuyết diễm tình, kì bí, giả tưởng, hiện đại, truyện ma, điều tra]
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...