Chú ơi! Bản mệnh chú mẻ mất tôi rồi! - Chương 3

| 724|k_6
CHƯƠNG 3: CHỈ 5 PHÚT, RỒI XÉO!

//static.kites.vn/upload//2021/21/1621943628.284a7216ea64861b1370fe20c23bf8fd.jpg


Tô Khả Khả nhìn vào tấm bảng vàng mạ vàng viết mấy chữ “Phòng Chí Tôn Hạng Sang” rồi ngẩn người hai giây, sau đó chớp chớp mắt. Cũng may là đứng khá xa, nếu không thì cánh cửa đập gãy mũi của cô mất rồi. Chú trẻ hung dữ quá! Tô Khả Khả lại gõ cửa lần nữa. Cô cũng không muốn làm phiền anh, nhưng nhiệm vụ của cô là ở chính căn phòng này.

Bên trong cánh cửa, Tần Mặc Sâm với gương mặt tối đen gọi cho Tần Tuấn Trì. Điện thoại đang bận máy. Thằng nhãi này! Binh! Binh! Binh!

“Niềm vui bất ngờ” ở bên ngoài cánh cửa vẫn không biết sống chết mà lo gõ cửa. Cô gõ không gấp gáp cũng không chậm rãi, tiếng gõ cửa cũng không ồn ào. Tần Mặc Sâm bất chợt day day giữa đôi chân mày. Chỉ cần một cú điện thoại, cô bạn nhỏ này sẽ bị người ta ném ra khỏi câu lạc bộ, thậm chí là còn bị đập cho một trận trước khi bị ném ra ngoài. Thấy cô vẫn còn bé, Tần Mặc Sâm nhân từ một lần vậy. Anh mở cửa, có lẽ là do mở cửa quá đột ngột, Tô Khả Khả đang gõ cửa không kịp rút tay lại, hai ngón tay hơi cong lại vung vào không trung, thế là chẳng ngờ lại gõ vào ngực… của người đàn ông trước mặt. Tay Tô Khả Khả vừa rung, và trượt xuống, rồi nhẹ nhàng trượt xuống dưới nữa… Cô không cố ý.

//static.kites.vn/upload//2021/21/1621943629.e5a8519b3444ebf5558a63d975066c3e.jpg


Người đàn ông khẽ run lên, sắc mặt trở nên đen như đáy nồi. Tô Khả Khả thấy anh có biểu cảm như vậy thầm nghĩ không xong rồi, cô bèn lách người luồn vào trong như một con lươn, nhưng không ngờ người đàn ông trước mặt túm cổ áo cô nhấc lên, xoay cô lại rồi tóm cổ áo sau, sau đó nhất cả người cô lên giống như tóm cổ con gà con. Tô Khả Khả không giãy dụa, lúc bị anh tóm lấy nhấc lên cô chỉ nhìn anh với đôi mắt chim câu. Đôi mắt đen long lanh như nước hồ thu phản chiếu dải ngân hà trong màn đêm. Không chờ cô nói gì, Tần Mặc Sâm cảm thấy hình như mình đang bắt nạt cô ấy.

Gặp ma rồi… Có lẽ là vì con gà con trong tay anh ngoan ngoãn đến vô lý, cậu tư Tần vốn chẳng bao giờ thương hoa tiếc ngọc lần này lại chẳng ném người cũng chẳng hất người, chỉ là đặt lại con gà con xuống đất… trên sàn nhà ngoài cửa…

“Cho cô 5 phút, rồi xéo!”
Tần Mặc Sâm lạnh lùng cảnh cáo. Tô Khả Khả hơi ngẩng đầu nhìn anh, giọng nói mềm mại dịu dàng:
“Chú, chú hãy cho tui vào trong đi! Tui bảo đảm sẽ xong việc trong vòng 10 phút thôi, có được không?”
Tuy người thuê không yêu cầu, nhưng sư phụ cho cô thời hạn chỉ có ba ngày, hôm nay là ngày thứ hai rồi. Cô đi một mạch từ trấn Đào Hoa đến đây, đi mất một ngày tròn, trên đường chỉ gặm có một mẩu bánh mì. Tô Khả Khả không biết những lời mình nói đã chọc giận vị chú trẻ này. Sắc mặt của anh còn sạm đen hơn cả lúc nãy.
“Bây giờ đã mất nửa phút rồi. Cô chỉ còn bốn phút rưỡi.”


//static.kites.vn/upload//2021/21/1621943630.610cc9162b855faa0a6a641aa4db6d7f.jpg


Nhìn thấy anh lại muốn đóng cửa, Tô Khả Khả đành vội vàng bổ vào mép cửa, cả tay và chân đều bám chặt vào nó, như kết thành một với cánh cửa. Bĩu môi nói:
“Chú trẻ đẹp trai, tui xin chú đó!  Tui chỉ còn có một ngày thôi. Chú hãy giúp cho tui đi! Tui có thể rút ngắn thời gian đến 5 phút thôi.”
Tần Mặc Sâm nhìn thấy ôm mép cửa như con bạch tuộc, vừa giận vừa buồn cười. Năm phút… ha ha… Thần trí có hơi dao động trước đôi mắt bồ câu trong trẻo của cô nhóc. Mà nói mới nhớ ra là cô nhóc này cũng tầm tuổi với con bé nhà của anh ba. Không biết làm sao lại đi vào con đường bất chính này.
“Vào đi!”
Anh đưa mắt nhẹ về phía con bạch tuộc ấy. Đôi mắt Tô Khả Khả sáng lên, được phép rồi, cô lách vào như một chú thỏ con.
“Chú trẻ tốt thật! Giờ tui có thể bắt đầu không?
Tần Mặc Sâm nghe thấy những lời lẽ đầy ý ám thị, đôi chân mày nhíu lại. Anh chỉ vào chiếc sô pha làm bằng da thật, vẻ mặt không có bất kỳ biểu cảm gì liếc cô một cái rồi nói.
“Ngồi đi!”

Kites giới thiệu đến các bạn truyện mới CHÚ ƠI! BẢN MỆNH CHÚ MẺ MẤT TÔI RỒI!
(tại forum: https://forum.kites.vn/forum.php?mod=viewthread&tid=497110)

Tại chuyên mục Đọc Truyện. Các bạn có thể nhập tag Chú ơi! Bản mệnh chú mẻ mất tôi rồi! để search (https://www.kites.vn/tim-kiem/?type=article&key=g%E1%BB%8Di+%C4%91i%E1%BB%87n+cho+c%E1%BB%A5+t%E1%BB%95+nh%C3%A0+mi) các chương truyện trên kites.vn bạn nhé!


Đọc lại chương 2 - Đọc tiếp chương 4

[Thể loại: truyện dịch, tiểu thuyết diễm tình, kì bí, giả tưởng, hiện đại, truyện ma, điều tra]
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...