Chủ tịch Marvel xác nhận "Spider Man 4" do Tom Holland đóng chính bắt đầu viết kịch bản

| 1K|sis_wanabe
Kể từ khi ra mắt, "Spider-Man: No Way Home" đã đạt được thành công phòng vé vang dội, với doanh thu cuối tuần mở màn gần 600 triệu USD. Nhưng một câu hỏi được đặt ra điều gì sẽ xảy ra tiếp theo khi bộ ba Spider-Man MCU đầu tiên của Sony và Marvel đã kết thúc? Và gần đây nhà sản xuất Amy Pascal, người đứng sau thành công của các bộ phim Spider-Man cho đến nay, đã xác nhận vài tuần trước rằng Sony và Marvel đang làm việc cho bộ ba phần Spider-Man tiếp theo. Ngoài ra, Chủ tịch của Marvel là Kevin Feige vừa xác nhận rằng Người Nhện 4 đang được thực hiện, đồng thời cũng hé lộ về một vai khách mời của Peter Parker trong một bộ phim MCU khác.

//static.kites.vn/upload//2021/51/1640412851.d116c8593476f0d4272e50c542e672a1.jpg

Cụ thể Amy Pascal cho biết vài tuần trước buổi công chiếu "No Way Home": “Đây không phải là bộ phim cuối cùng mà chúng tôi sẽ làm với Marvel - đây không phải là bộ phim Người Nhện cuối cùng. Chúng tôi đang chuẩn bị thực hiện bộ phim Người Nhện tiếp theo với Tom Holland và Marvel, nó không phải là một phần… chúng tôi đang nghĩ đây là ba bộ phim và bây giờ chúng tôi sẽ làm ba phần tiếp theo. Đây không phải là bộ phim cuối cùng trong MCU của chúng tôi."

//static.kites.vn/upload//2021/51/1640412852.4d4e2e5ce7c51efcfb5646a31e0fc553.jpg

Tuy nhiên Amy Pascal đã không đề cập đến thời điểm phát hành cho Người nhện 4 của Tom Holland vào thời điểm đó. Gần đây, cô tuyên bố trong một cuộc phỏng vấn với The New York Times: “Chúng tôi là nhà sản xuất, vì vậy chúng tôi luôn tin rằng mọi thứ sẽ diễn ra tốt đẹp. Tôi thích làm việc với Kevin, chúng tôi có một mối quan hệ đối tác tuyệt vời, cùng với Tom Rothman, người điều hành Sony và một nhà lãnh đạo tuyệt vời với những ý tưởng tuyệt vời. Tôi hy vọng nó tồn tại mãi mãi." Bên cạnh đó, Tom Rothman đã xác nhận rằng Người Nhện của Tom Holland sẽ sớm xuất hiện trong MCU crossover.

//static.kites.vn/upload//2021/51/1640412853.cb1618c15a9719474f5cf4960d9a1ebc.jpg

Kevin Feige xác nhận Spider-Man 4 đang trong quá trình phát triển. Chủ tịch Marvel là người có công trong việc tạo ra thành công cho ba phần "Người Nhện" của Tom Holland. Và Pascal và Feige đã chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với The Times: "Amy và tôi, Disney và Sony đang trao đổi, chúng tôi đang tích cực bắt đầu phát triển câu chuyện tiếp theo, tôi muốn chia sẻ thẳng thắn vì không muốn người hâm mộ phải trải qua bất kỳ tổn thương chia ly nào như những gì đã xảy ra sau "Far From Home".

Feige đã không đưa ra tiêu đề cho dự án Người Nhện tiếp theo, nhưng Người Nhện 4 được cho là có ý nghĩa nhất. Sau tất cả, người hâm mộ muốn có thêm Người Nhện của Tom Holland trong MCU, Marvel và Sony sẽ khiến fan hài lòng. Pascal tiếp tục: “Vào cuối bộ phim chúng tôi vừa thực hiện, bạn sẽ thấy Người Nhện đưa ra một quyết định quan trọng, một quyết định mà bạn chưa từng thấy anh ấy đưa ra trước đây. Đó là một sự hy sinh. Và điều đó mang lại cho chúng tôi rất nhiều thứ để làm việc cho phần phim tiếp theo. ”

Bài viết theo Bgr

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...