Chưa lên sóng, trailer “Hạnh Phúc Đến Vạn Gia” của Triệu Lệ Dĩnh đã nhận mưa lời khen vì quá cảm động chân thật

| 598|Doccocaubai
Mới đây, bộ phim truyền hình sắp tới có tựa đề Hạnh Phúc Đến Vạn Gia đã phát hành trailer mới nhất trước thềm lên sóng, hé lộ quá trình trưởng thành của nhân vật nữ chính Hà Hạnh Phúc do Triệu Lệ Dĩnh đảm nhận. Theo đó, đoạn trailer đã mô tả lại cuộc đời cơ cực của cô sau khi được gả đến Vạn Gia Trang cho đến hành trình lên thành thị để tìm kiếm cơ hội đổi đời.

https://static.kites.vn/upload/2022/25/22331af2a6fa9d8ae8b10c8d0eb11b5b.jpg

Dù chỉ ngắn vỏn vẹn chưa được 2 phút, nhưng đoạn trailer dường như đã chạm đến trái tim của mỗi khán giả, khiến người xem đều không khỏi cảm thấy đồng cảm với cuộc đời của Hà Hạnh Phúc cũng như những câu thoại quá đỗi chân thực. Thông qua đoạn trailer, những người dân nông thôn được ví như những chú ốc sên nhỏ, tuy phải gánh trên lưng chiếc vỏ nặng nhưng vẫn không ngừng liều mình tiến lên phía trước, mỗi bước đi tuy có chậm chạp nhưng vẫn luôn nỗ lực không ngừng.

https://static.kites.vn/upload/2022/25/477957bdf28d8f78ba70e79114fdf4e7.jpg

Ở phần bình luận, cư dân mạng cũng tràn vào để lại cơn mưa lời khen, trong đó có thể kể đến như sau: “Mới trailer thôi đã cảm động đến vậy rồi, tôi thật sự thóc rồi, sức mạnh của phụ nữ rất phi thường”, “Trailer đỉnh quá, hóng phim lên sóng”, “Xem đến đoạn Hà Hạnh Phúc nhẹ rơi nước mắt bảo nhất định phải sống tốt tôi đã không kìm được nước mắt”, “Xem xong trailer tôi chợt nhớ về hình bóng của những người phụ nữ quen thuộc, họ trông bình thường nhưng lại có sức mạnh to lớn, kiên trì dũng cảm, sẵn sàng nỗ lực phấn đấu cho một cuộc sống hạnh phúc”, “Câu thoại nói rằng những việc trắng đen trên đời đều biết nhưng nhịn một tí là qua quả thực phản ánh rất đúng thực trạng của những người nông thôn, nhưng không phải cứ nhịn là qua đâu”….


https://static.kites.vn/upload/2022/25/97d50b8cbf210b575cb02699e97cb42e.jpg

Hạnh Phúc Đến Vạn Gia sẽ chính thức lên sóng giờ vàng đồng thời trên đài Đông Phương, đài Bắc Kinh kể từ ngày 29/6 và chiếu lại độc quyền trên Youku.

Bài viết tổng hợp từ internet
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...