Chuẩn bị ra mắt màn ảnh rộng, Lee Joo Young nối tiếp thành công sau vai phụ trong "Tầng lớp Itaewon"

| 909|
Sau Ahn Bo HyunKim Dong Hee, Lee Joo Young là cái tên tiếp theo dần gặt hái thành công sau "Tầng lớp Itaewon".

Nữ diễn viên trẻ Lee Joo Young sẽ hóa thân thành cô nàng cầu thủ bóng chày đầy tài năng trong trailer phim mới - "Cô nàng bóng chày" (tạm dịch).

//static.kites.vn/upload//2020/20/1589356389.96d032c811c0329ddda9c607da2ef626.jpg

Bộ phim sắp tới sẽ kể về Joo Soo In (do Lee Joo Young thủ vai), người mơ ước trở thành một vận động viên bóng chày chuyên nghiệp. Đây sẽ cuộc đấu tranh mà cô phải đối mặt để vượt qua những thách thức của thực tế.

Joo Soo In đã gây ấn tượng và được mọi người gọi bằng cái tên 'Nữ thiên tài bóng chày' bởi khả năng ném bóng với vận tốc tối đa 134km/h trong khi thêm nhiều cú xoay vào quả bóng. Sau khi tốt nghiệp trung học, cô đã mơ ước gia nhập đội bóng chuyên nghiệp để tiếp tục chơi bóng, nhưng Soo In lại không có cơ hội tham gia dựa trên tài năng của mình chỉ vì cô nàng là phụ nữ. Tuy nhiên, sự xuất hiện của huấn luyện viên mới Jin Tae (do Lee Joon Hyuk thủ vai), đã có rất nhiều tác động đến cuộc đời của cô gái thiên tài này.

Trong đoạn trailer chuẩn bị cho bộ phim sắp tới, Joo Soo In được bao quanh bởi giọng nói đanh thép của HLV, mẹ và bạn bè, những người không tin rằng cô sẽ biến giấc mơ của mình thành hiện thực. Mặc dù đã luyện tập ngày đêm và chăm chỉ hơn bất kỳ ai, nhưng vẫn còn những lời dè bỉu như "Làm thế nào mà một cô gái lại tham gia vào đội bóng chày trường trung học chứ?", "Bạn sẽ làm gì sau khi tốt nghiệp đại học? Đã có kế hoạch nào chưa thế?", "Tỉnh dậy đi, cậu thực sự nghĩ họ sẽ gọi cho mình sao?", "Đào tạo chuyên nghiệp nói thì dễ mà làm thì khó đấy?", "Nếu không làm được thì nhanh chóng từ bỏ đi. Làm vậy cũng chẳng có gì xấu hổ đâu."

Đáp lại những người không tin tưởng mình, Joo Soo In đã quyết tâm hết sức và nói: "Làm sao mọi người có thể biết được tương lai của tôi? Thậm chí tôi còn chẳng biết mà. Tôi không thể bỏ cuộc mà không cố gắng được."


"Cô nàng bóng chày" gần đây đã được mời tham dự Liên hoan phim Quốc tế Busan lần thứ 24. Nữ diễn viên Lee Joo Young cũng đã giành được Giải thưởng Diễn viên Độc lập tại Liên hoa phim Độc lập - Seuoul lần thứ 45.

Bộ phim sẽ lên sóng màn ảnh rộng vào tháng 6. Xem trailer tại đây:



Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...