Chung Hán Lương xuyên ba kiếp trao Lý Tiểu Nhiễm nụ hôn ướt át trong phòng tắm

| 11K|leedahae_lovely
Lý Tiểu Nhiễm và Chung Hán Lương đã tạo nên một chuyện tình “ngược tâm” trong Đời Này Có Em. Đây là lần hợp tác thứ ba của hai người sau bộ phim cổ trang "Nghịch Thủy Hàn" và phim dân quốc "Không kịp nói yêu em", cư dân mạng nói đùa rằng đây là “tình yêu trải dài ba kiếp".

Trong phim, Chung Hán Lương thương Lý Tiểu Nhiễm bị thương, không thể kiềm chế cảm xúc của mình mà trao cho cô một "nụ hôn ướt trong phòng tắm". Hai người rất ăn ý chỉ quay một lần là thành công. Chung Hán Lương nói: “Chúng tôi ướt từ đầu đến chân, nếu phải quay lại thì sẽ phải rất mất công, đúng thật là sự ăn ý đã giúp chúng tôi hoàn thành rất tốt cảnh quay này.”

//static.kites.vn/upload//2022/27/1657210412.d1bcaacef65fc53c47f939fc33a2a7a6.jpg

"Đời Này Có Em” được chuyển thể từ tiểu thuyết "Yêu Em Là Quãng Thời Gian Đẹp Nhất" của Phỉ Ngã Tư Tồn, kể về câu chuyện của bà mẹ đơn thân nghèo Đàm Tịnh (Lý Tiểu Nhiễm) một mình nuôi con trai mắc bệnh tim bẩm sinh, gặp lại mối tình đầu Nhiếp Vũ Thành (Chung Hán Lương) nay đã trở thành bác sĩ phẫu thuật tim, hai người gặp lại nhau đã giải quyết hiểu lầm và nối lại tình xưa, cùng nhau đối mặt với số phận. Tuy cốt truyện tập hợp rất nhiều tình tiết cẩu huyết như "sinh con", "kẻ thù giết cha”, "mất trí nhớ", "con cùng cha khác mẹ", nhưng phản ứng hóa học bùng nổ giữa Lý Tiểu NhiễmChung Hán Lương không những không khiến khán giả cảm thấy lố bịch mà còn rất mãn nhãn.

//static.kites.vn/upload//2022/27/1657210412.d04eef6bfec420f1b836683a8bfaa7ed.jpg

Về lần tái hợp tác với Chung Hán Lương lần này, Lý Tiểu Nhiễm nói đùa: “Anh ấy vẫn là anh ấy của ngày xưa, còn tôi thì già rồi!” Cô cũng cho biết cả hai vẫn có sự thấu hiểu và rất vui vẻ khi làm việc cùng nhau. Vừa vào đoàn phim hai người đã quay những cảnh ngọt ngào trước nhưng lại không hề có cảm giác xa lạ, “Hai phần ba cảnh quay của chúng tôi là ngẫu hứng, ví dụ như tôi sẽ bóc trứng cho anh ấy, còn anh ấy sẽ gọt củ khoai tím cho tôi.”


//static.kites.vn/upload//2022/27/1657210412.7e0b5ee26804d80c44336fb53405f545.jpg

Nước da của Lý Tiểu Nhiễm rất trắng, ngay cả Chung Hán Lương cũng nhớ lại ấn tượng đầu tiên về Lý Tiểu Nhiễm trong lần đầu hợp tác chính là làn da trắng của cô: "Khuôn mặt cô ấy cực kỳ trắng, giống như công chúa Bạch Tuyết trong truyện cổ tích vậy.” Để thể hiện vai một bà mẹ đơn thân đang gặp khó khăn trong cuộc sống, Lý Tiểu Nhiễm đã thay đổi hình tượng trước đây, ngoài việc mặc đồ cũ và búi tóc, trang điểm nhẹ nhàng, không cho hậu kỳ làm đẹp da, cô cũng có sự điều chỉnh dáng điệu sao cho lưng hơi gù và khóe miệng hơi trĩu xuống, "Tôi cũng tăng cân để đóng phim này, vì đóng vai một bà mẹ nên tôi muốn thân hình cô ấy hơi đầy đặn một chút, nếu như quá gầy thì sẽ không có cảm giác đã sinh con."

Để tạo nên một nhân vật cứng rắn, Lý Tiểu Nhiễm yêu cầu rất khắt khe về lời thoại và không bao giờ cẩu thả, "Thực ra, những cảnh Đàm Tịnh khóc trong kịch bản trước đó và rất nhiều câu thoại giống kiểu Lâm Đại Ngư đều đã bị xóa bỏ." Cô hy vọng rằng các nhân vật vẫn có thể đối mặt với áp lực của cuộc sống. Vai diễn của Lý Tiểu Nhiễm tương đối trầm mặc, nhưng khi đợi diễn thì cô ấy rất sôi nổi, còn là người gánh trách nhiệm mang lại bầu không khí cho đoàn phim.

Bài viết theo ETtoday
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...