Chuyện chưa biết về Trương Bá Chi khi thử vai "Vua hài kịch": Sự tự tin gây ấn tượng với Châu Tinh Trì

| 824|cobekiquac_92
Trương Bá Chi - Minh tinh nổi tiếng Hong Kong gây chú ý trở lại khi tham gia Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 2. Sau cuộc thi, mỹ nhân 41 tuổi tích cực tham gia nhiều chương trình tạp kỹ, chia sẻ về cuộc sống cá nhân. Vài ngày trước, cô còn kể lại câu chuyện đáng nhớ thuở mới vào nghề, nhận được chú ý của nhiều netizen.  

Năm 1999, màn thể hiện xuất sắc trong phim Vua hài kịch giúp Trương Bá Chi “vụt sáng thành sao”. Trong 1 chương trình mới đây, người đẹp họ Trương nhắc lại quá trình thử vai nữ chính năm đó, rằng khi đến địa điểm thử vai liền thấy Châu Tinh Trì quay lưng về phía mình. Cô thầm nhủ: "Là ngôi sao nổi tiếng nên phải quay đi như thế à? Có cần khoa trương đến vậy không?". Có thể thấy, ấn tượng đầu tiên của nữ diễn viên với Tinh Gia không quá tốt.

//static.kites.vn/upload//2021/23/1623490437.1682bf293fa02df5523073a5cc4b7bf2.jpg

Châu Tinh Trì yêu cầu Trương Bá Chi diễn thử dáng vẻ hút thuốc bằng cây bút, nhưng cô thẳng thắn hỏi ngược lại vì sao phải giả vờ hút thuốc và tuyên bố bản thân có thể diễn thật cảnh này. Sự tự tin, cá tính ấy thành công gây ấn tượng cho "Vua hài". Cuối cùng, Trương Bá Chi được chọn.

Không những thế, có 1 cảnh nữ diễn viên phải vừa ăn mù tạt vừa khóc. Dù ê-kíp chuẩn bị mù tạt giả nhưng cô vẫn kiên quyết sử dụng mù tạt thật, kết quả là nôn mửa đến 8 lần trong nhà vệ sinh. Không thể phủ nhận, tinh thần kính nghiệp của sao nữ sinh năm 1980 rất đáng khâm phục.

Bài viết theo Sina


0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...