“Cô đi mà lấy chồng tôi” gần về cuối bất ngờ vướng tranh cãi vì một nhân vật, bị chê “cốt truyện xuống dốc”

| 1K|cobekiquac_92
Sau tập 13, nhiều khán giả bắt đầu chỉ trích cốt truyện đã “xuống dốc”. Những bài đăng như “Phản ứng ngày càng tệ với phim truyền hình chiếu thứ Hai và thứ Ba ‘Cô đi mà lấy chồng tôi’” xuất hiện trên các cộng đồng trực tuyến lớn như theqoo, làm tăng thêm tranh cãi.

“Cô đi mà lấy chồng tôi” bắt đầu gây tranh luận khi để nhân vật Oh Yura (BoA thủ vai) lên sóng từ tập 11 phát sóng ngày 5/2. Việc nội dung phim được thay đổi một chút so với tiểu thuyết gốc bị chê đã làm câu chuyện rời rạc. Dù chỉ còn vài tập nữa là kết thúc, người xem vẫn bày tỏ sự thất vọng trước diễn biến khó hiểu, drama nhồi nhét của “Cô đi mà lấy chồng tôi”.

//static.kites.vn/upload//2024/07/1707829941.8c0624354b4ea64aaca66c4ac14e8cfa.jpg

Đặc biệt, những lời chỉ trích đều nhắm vào vị hôn thê “hụt” của trưởng phòng Yoo - Oh Yura. Dù xuất hiện trong tiểu thuyết web gốc, nữ phản diện này đã bị lược bỏ khỏi bản chuyển thể webtoon cùng tên. Một số ý kiến cho rằng vì Yura là nhân vật trong web Novel chứ không phải webtoon nên sự xuất hiện đột ngột của cô trong phim đã làm gián đoạn câu chuyện một cách không cần thiết.
Việc miêu tả Oh Yura như “trùm phản diện” cũng bị khán giả đánh giá khiến phim mất đi sự mạch lạc và thú vị. Sự sai lệch so với hướng câu chuyện ban đầu đã ảnh hưởng đến sức hấp dẫn của dàn nhân vật được hoan nghênh trước đó.

//static.kites.vn/upload//2024/07/1707829940.6d8f4f4f3a254b0316afadcacb1a34a3.jpg

Ngoài kỹ năng diễn xuất và thiết lập nhân vật, BoA còn gây thất vọng vì ngoại hình “khác lạ”. Đáp lại những chỉ trích liên tục về nhan sắc của mình, “Nữ hoàng K-pop” khẳng định trong buổi phát sóng trực tiếp trên trang cá nhân: “Dạo này, nhiều người có vẻ quan tâm đến ngoại hình của tôi. Tôi có thói quen cắn môi khiến môi trông sưng lên. Nhiều khán giả lo lắng nhưng thật sự môi của tôi vẫn ổn”.

Tiểu thuyết web và bản chuyển thể truyện tranh cho “Cô đi mà lấy chồng tôi” đều kết thúc viên mãn, thu hút được nhiều tình cảm và sự chú ý từ người hâm mộ nhờ cốt truyện được thực hiện tốt và diễn biến mạch lạc.

Truyền thông hiện đặt câu hỏi liệu phiên bản truyền hình đang chiếu của “Cô đi mà lấy chồng tôi” có mang đến một kết thúc thỏa đáng cho người xem hay không và những tình tiết bất ngờ nào sẽ diễn ra trong những tập về cuối.

Bài viết theo Kbizoom

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...