Cô gái bị nghi vào khách sạn cùng Hồ Nhất Thiên đăng weibo tâm sự giãi bày, phủ nhận lên sẵn âm mưu

| 3K|greenrosetq
Trưa ngày 16, Bội Dã Bội, cô gái bị cho là vào khách sạn cùng Hồ Nhất Thiên lại đăng một weibo dài phủ nhận việc có âm mưu sẵn, "Nếu như tôi có âm mưu thì tôi sẽ giữ lại toàn bộ tin nhắn, đợi đến lúc công khai là được rồi", đồng thời phủ nhận tin đồn làm người thứ ba. Cô cho biết đằng sau không có ekip nào hết, chỉ có bạn thân của cô, nói mình không có bản lĩnh có thể hủy hoại đối phương, công khai chẳng qua chỉ là vì tình cảm, không muốn tiếp tục nữa, đối phương không trả lời là chuyện của anh ta.

http://n.sinaimg.cn/ent/transform/637/w630h807/20180616/oX2i-hcyszsa3058302.jpg

http://n.sinaimg.cn/ent/transform/223/w630h393/20180616/pMAU-hcyszsa3059953.jpg


Nội dung toàn bộ status như sau:

Các bạn vẫn có rất nhiều nghi vấn và không ngừng inbox cho tôi, có người hỏi tôi tại sao năm 2017 lại từ chối và đợi đến khi anh ấy nổi tiếng rồi tôi mới thích, vì năm 2017 tôi đã có bạn trai rồi.

Tôi hỏi bạn gái anh ấy, đó là hỏi bạn gái cũ của anh ấy, không phải nói năm nay, nên không có việc tôi chen chân làm người thứ ba.

Còn có một điều rất thần kỳ là, nếu như tôi có âm mưu thì những hình ảnh tin nhắn lúc đó đã không xuất hiện trước mặt các bạn, mà tôi sẽ giữ lại toàn bộ tin nhắn đợi đến khi công khai, những nội dung tin nhắn bây giờ là do bạn thân của tôi tìm được, vào một đêm tháng 6 đau lòng tôi đã xóa phần lớn tin nhắn rồi, hơn nữa không chỉ có mỗi ảnh chụp tin nhắn giữa tôi và anh ấy, chúng ta thường xuyên chụp lại tin nhắn trong các cuộc trò chuyện mà, không phải sao?

Còn có người nói anh ấy không phải diễn viên thì sẽ không bị tung tin, chẳng phải bạn đang nói thừa sao, không phải diễn viên thì tung ra bạn cũng đâu có biết... Bạn có biết thì cũng không có nghĩa tôi cũng sẽ nổi tiếng, tôi nổi tiếng cũng không có nghĩa là tôi có lợi ích gì. Còn nói tôi âm mưu đợi anh ấy ra mắt một năm rồi mới tung tin, bạn không nói thì tôi hoàn toàn không nghĩ tới đó... đơn giản một chút... cách thức yy đơn giản một chút? Sau lưng tôi càng không có ekip gì, mà chỉ có bạn thân của tôi.

Trước đó tôi cũng đã nói có thể là đến đây thôi nhưng mà các bạn cũng không dừng lại.

Đối phương không trả lời là chuyện của đối phương.

Tôi thấy chuyện này cũng không có gì phải hối hận cả, nhưng không muốn tiếp tục nữa, các bạn cũng không cần lãng phí thời gian inbox chửi tôi, còn nói sẽ đến nhà tìm tôi.

Thấy tôi muốn nổi thì đừng follow, tôi nghe thấy có một số fan của anh ta chửi tôi, tôi rất khâm phục kiểu yêu này của các bạn, điều tôi có thể làm bây giờ là giải thích với các bạn.


Rồi tới vấn đề chỉnh sửa, tạm thời không nói các bạn nói có đúng hay không, tôi nghĩ là, đã năm 2018 rồi, vẫn còn có người diss chuyện này? Hình ảnh ở trên mạng không phải là tôi, nên đừng có lôi người vô tội vào chuyện này. Ngoài ra, có bệnh viện nào tốt giới thiệu cho tôi với được không?

Nói tôi muốn hủy hoại anh ta, tôi không có bản lĩnh đó, nội dung trong app hình như không có vấn đề gì, chẳng qua chỉ là thêm mắm dặm muối mà thôi...

Tôi chỉ đơn thuần nói về tình cảm, không diss năng lực của đối phương, năng lực của anh ta tốt thì sẽ không bị tôi hại, không phải bây giờ trông người ta rất vui hay sao...

Bất cứ dùng cách nào để nổi đối với tôi đều rất phiền nên tôi cũng không đăng nhiều ảnh chụp để làm hotgirl, trước đây tôi muốn mở shop, nhưng giờ mà mở thì có vẻ như là muốn tăng fan, cục diện này tôi cũng rất khó xử.

10086 người thì có 10086 cách nói.

Có người nói tôi yêu thì đã không làm như vậy, tôi muốn nói là không phải vấn đề yêu hay không yêu, điều khiến tôi buồn cũng không phải là do đối phương không yêu tôi.

Cũng có người nói đây là scandal, tôi đã nói tôi không phải là yp rồi, tôi đi gặp người tôi thích và siêu lòng mà thôi, tuy tôi cũng không định thích họ nữa.

Tôi còn phải mất một thời gian nữa để "tiêu hóa" chuyện này, cánh nhà báo đừng liên lạc với tôi nữa, tôi không nhận trả lời phỏng vấn đâu.

Một lần nữa xin cảm ơn những người đã an ủi tôi, hi vọng mỗi người đều sẽ gặp được tình yêu đích thực, có lẽ là hơi muộn?

Bài viết theo Sina
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...