Cô gái trẻ bị bạn trai đánh đập tàn nhẫn dẫn đến tử vong, cha mẹ quyết định công khai gương mặt con gái đi tìm công lý

| 818|Doccocaubai
Một phụ nữ khoảng 20 tuổi đã qua đời sau khi bị bạn trai đánh đập ở Mapo-gu, Seoul.

Cha mẹ của nạn nhân Hwang Ye Jin (25 tuổi), nói rằng con gái họ đã bị đánh đập nghiêm trọng và đây không đơn thuần là hành vi bạo lực đơn giản. Nén nỗi đau thương, họ đã quyết định tiết lộ khuôn mặt của con gái mình sau khi qua đời để bạn trai của cô ấy nhận được hình phạt thích đáng.

Một tháng trước, cảnh sát liên lạc với mẹ của Hwang Ye Jin nói rằng con gái bà đã gặp một tai nạn khủng khiếp. Mẹ của nạn nhân được yêu cầu đến bệnh viện nhưng đã quá muộn. Bác sĩ nhận định nạn nhân bị xuất huyết não rất nặng, không thể cứu chữa.

//static.kites.vn/upload//2021/34/1630102065.6ca3318efee16259259fa4aae3cf85d4.png

Kẻ gây ra điều này chính là bạn trai của Hwang Ye Jin. Trong đoạn video ghi lại, Hwang Ye Jin có vẻ như đang cãi nhau với bạn trai, hình ảnh cho thấy cô đang túm tóc bạn trai của mình nhưng sau đó, người bạn trai cũng túm lấy tóc của cô và đập cô vào tường nhiều lần trước khi cô bất tỉnh. Sau khi tỉnh dậy, cô đi vào tòa nhà với bạn trai nhưng sau đó bị anh ta kéo ra khỏi thang máy.

Gia đình cho rằng nạn nhân bị hành hung một lần nữa, gây thương tích nghiêm trọng bao gồm xuất huyết tiêu hóa, gãy xương sườn, tổn thương phổi và xuất huyết não. Trong đoạn video giám sát từ thang máy, Hwang Ye Jin hoàn toàn bất tỉnh và máu dính đầy trên quần áo.


//static.kites.vn/upload//2021/34/1630102060.3e50ac0f3034566dca0181a9c1d0fe0c.png

Mặc dù có bằng chứng về hành vi tấn công nghiêm trọng, nhưng tòa án phán quyết rằng thủ phạm không có dấu hiệu bỏ trốn nên bác bỏ lệnh bắt giữ. Sau khi hôn mê, cuối cùng, cô Hwang Ye Jin đã qua đời vào ngày 17 tháng 8. Theo khám nghiệm tử thi, nguyên nhân cái chết là xuất huyết dưới nhện do chấn thương lực cùn. Cảnh sát cho biết rất khó để quy vào tội có ý định giết người; do đó, họ đang điều tra vụ việc như một thương tích dẫn đến tử vong.

//static.kites.vn/upload//2021/34/1630102058.2ff36a49cc932ae8aade49ab28f66679.png

Khi tòa án trả tự do cho thủ phạm và bác bỏ lệnh bắt giữ, nhiều cư dân mạng Hàn Quốc đã bày tỏ sự tức giận của họ. Họ đã bắt đầu một bản kiến ​​nghị lên Nhà Xanh yêu cầu trừng phạt nghiêm khắc người bạn trai. Knet bình luận: "Điều này làm tôi đau tim đến nỗi tôi không thể xem video đó", "Tôi không thể tin rằng anh ta được phép ra ngoài tự do sau khi làm điều đó với bạn gái của mình", "Làm thế nào tòa án có thể từ chối lệnh bắt? " "Anh ấy chỉ bị ốm", "Làm sao một người có thể làm được như vậy", "Điều này thật đáng buồn. Cô ấy cũng là con gái duy nhất", "Làm sao đây không phải là vụ giết người? Anh ta chắc chắn có ý định giết người vì những vết thương mà cô ấy phải chịu đựng", "Omg, anh ta này cần phải vào tù" và "Hệ thống tư pháp Hàn Quốc đang làm gì vậy?".


Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...