Cổ Thiên Lạc đánh giá rất cao tác phẩm của Kim Dung: khả năng vô hạn dùng không bao giờ hết

| 1K|haingo_92
Cổ Thiên Lạc đăng weibo đề cập đến tác phẩm của Kim Dung: "Tác phẩm của Kim Dung tiên sinh có khả năng vô hạn không bao giờ dùng hết, có rất nhiều nhân vật phong phú tới mức có thể trở thành một tác phẩm riêng.”

http://n.sinaimg.cn/ent/transform/278/w600h478/20181031/QBky-hnfikvc6154711.jpg

Ngày 2 tháng 11, Cổ Thiên Lạc nói về đăng weibo đề cập đến tác phẩm của Kim Dung. Anh viết: “Khả năng vô hạn, hôm nay nhìn thấy rất nhiều bài báo đăng tin về sự ra đi của nhà văn Kim Dung, thấy bạn bè các giới hoài niệm ông sâu sắc đến vậy, cũng tiếp tục thảo luận sôi nổi về những tác phẩm của ông, còn có sự so sánh giữa drama, movie và phim hoạt hình, thậm chí nhắc đến khả năng tiếp tục của các nhân vật kinh điển. Tác phẩm của Kim Dung tiên sinh có khả năng vô hạn không bao giờ dùng hết, có rất nhiều nhân vật phong phú tới mức có thể trở thành một tác phẩm riêng.”

http://n.sinaimg.cn/ent/transform/729/w330h399/20181030/M609-hnfikvc4744211.jpg

Được biết, ngày 30 tháng 10, tiểu thuyết gia võ hiệp Kim Dung qua đời. Diễn viên Cổ Thiên Lạc đóng vai Dương Quá trong “Thần Điêu Đại Hiệp” phiên bản năm 1995 đăng bài lên mạng xã hội bày tỏ sự tiếc thương, cho biết anh rất buồn, đồng thời cũng rất vinh hạnh được đóng vai nhân vật dưới ngòi bút của ông: “Chiều nay nhận được tin Kim Dung tiên sinh mất, trong lòng đương nhiên rất buồn, nhưng chúng ta có thể nhìn từ một góc độ khác, hãy nhìn nhận thành một vị đại hiệp đã chính thức siêu thoát khỏi thế tục hồng trần, hoàn toàn quy ẩn giang hồ. Với tư cách là một diễn viên, tôi đã từng đóng vai Dương Quá dưới ngòi bút của ông, đây là niềm vinh hạnh sâu sắc của tôi. Tinh thần đại hiệp mãi mãi trường tồn trong những tác phẩm của ông.”


Bài viết theo Sina

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...