Cổ Thiên Lạc mua hẳn du thuyền xa hoa chỉ để mẹ ngắm pháo hoa cho đẹp

| 787|cobekiquac_92
Ảnh đế Cổ Thiên Lạc nổi tiếng là đứa con hiếu thảo, 48 tuổi nhưng vẫn sống chung với bố mẹ để tiện chăm sóc, cũng thường xuyên đưa người nhà đi du lịch, hết lòng hiếu thảo. Gần đây còn có báo đưa tin anh mua hẳn một chiếc du thuyền trị giá 50 triệu đô Hongkong chỉ để mẹ mình có góc ngắm pháo hoa đẹp nhất ở cảng Victoria.

//static.kites.vn/upload//2019/24/1560586637.14ae5a3d561cd692eda0c8fc4c3f1e70.jpg

Theo tờ “East Week”, Cổ Thiên Lạc đã mua một chiếc du thuyền có tên “Princess 88” từ Anh quốc với chiều dài 29 mét, bên trong chia thành 3 tầng, gồm khu nghỉ ngơi lộ thiên tầng thượng, khu quầy bar tầng giữa và 4 phòng lớn tầng trệt. Mỗi phòng ngủ đều sử dụng thiết bị cao cấp, ngay cả vật dụng trong phòng ngủ cũng là thương hiệu ngự dụng của hoàng thất nước Anh, mỗi tấm ga giường đắt nhất lên đến 7 chữ số (đơn vị tiền tệ Hongkong).

Được biết, sở dĩ Cổ Thiên Lạc mua chiếc du thuyền như vậy là vì mẹ anh thích xem pháo hoa, để phụ huynh có được góc ngắm đẹp nhất trên cảng Victoria, anh đã chi một số tiền lớn để sắm sửa.


Ngoài ra, Cổ Thiên Lạc trước giờ nổi tiếng hiếu thuận, đến nay vẫn sống chung với bố mẹ, thường hay gọi mẹ dậy, tình cảm với người nhà vô cùng khắng khít, tiêu chuẩn chọn bạn đời cũng là sau khi cưới phải sống chung với bố mẹ. Anh từng nói cảm thấy chăm sóc bố mẹ và người nhà là quy tắc sinh tồn của loài người: “Không cần phải đặc biệt khen ngợi, vì lúc nhỏ bố mẹ cũng chăm sóc cho chúng ta từng miếng ăn giấc ngủ.”

Bài viết theo Sina

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...