Comeback chưa lâu, Seo Ye Ji và gia đình bị chỉ trích vì mâu thuẫn với hàng xóm về chỗ đậu xe

| 846|lebogia
Vào ngày 3 tháng 3, nữ diễn viên Seo Ye Ji (31 tuổi) đang phải đối mặt với những lời chỉ trích trên mạng do mâu thuẫn với hàng xóm.

Mới đây, một cư dân mạng A đã đăng tải bài viết về mâu thuẫn giữa mình và gia đình Seo Ye Ji vào năm ngoái.

A cho hay: "Cha mẹ của Seo Ye Ji đã lắp đặt hàng rào thú cưng xung quanh cầu thang được sử dụng bởi tất cả cư dân của biệt thự, khiến những người khác khó sử dụng cầu thang và điều này đã tạo ra xung đột với những người hàng xóm khác. Trong thời gian này, bố của Seo Ye Ji thậm chí còn xô đẩy và đe dọa mọi người”.

//static.kites.vn/upload//2022/09/1646306011.4444684db4f77fd1af54b23c643c1942.jpg

"A" sau đó tiếp tục: "Seo Ye Ji về thăm nhà bố mẹ cô ấy khoảng ba lần một tuần, nhưng mỗi lần, cô ấy đều đậu xe của mình bừa bãi, chắn lối đi của những xe khác khiến họ không thể ra ngoài. Điều này tái diễn liên tục trong 4 năm trời".

"Lúc đầu, khi tôi hỏi cô ấy có phải là nữ diễn viên Seo Ye Ji không, cô ấy nói không. Nhưng một thời gian sau, cô ấy đưa một luật sư đến. Luật sư đã lắng nghe tất cả những mâu thuẫn đã xảy ra trong 4 năm qua và xin lỗi vì tất cả mọi thứ. Nhưng Seo Ye Ji không có vẻ như cô ấy muốn xin lỗi chân thành".

//static.kites.vn/upload//2022/09/1646306011.4444684db4f77fd1af54b23c643c1942.jpg

Công ty chủ quản của Seo Ye Ji giải thích với SBS Entertainment News và xác nhận rằng một số phần trong câu chuyện của A là đúng. Đại diện công ty cho hay: "Vấn đề nảy sinh do hiểu lầm. Gia đình Seo Ye Ji đã xin lỗi tất cả những người hàng xóm có liên quan khi họ phát hiện ra có khiếu nại. Một thời gian sau, gia đình Seo Ye Ji đã chuyển chỗ ở. Liệu lời xin lỗi của ai đó có chân thành hay không là tùy thuộc vào cách giải thích. Vấn đề đã được giải quyết".

Trong khi đó, Seo Ye Ji hiện đang chuẩn bị trở lại hoạt động với bộ phim truyền hình mới của đài tvN 'Eve' sau một năm gián đoạn. Trước thềm phim mới, Seo Ye Ji gần đây đã gửi thư xin lỗi công chúng vì những tranh cãi liên quan đến bạn trai cũ Kim Jung Hyun.

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...