Comeback quá ấn tượng, Knet bàn tán rôm rả giá trị thực sự tạo nên huyền thoại SHINee

| 593|hai2an
Knet đang bàn tán rôm rả về giá trị thực sự của SHINee ở lần comeback đáng nhớ này.

Mới đây, một cư dân mạng đã liệt kê cụ thể những thành tích mà SHINee đạt được trong lần trở lại mới nhất, chứng tỏ rằng SHINee là một trong những nhóm nhạc thần tượng huyền thoại của Kpop.

https://static.kites.vn/upload/2021/11/a1015a099925c7506c013e0714b33f79.jpg

Bài đăng có nội dung:

"Mặc dù đã làm việc cùng nhau được 14 năm, nhưng nhóm đã trở lại với đầy đủ các thành viên sau 2,6 năm gián đoạn trong quân ngũ và đạt được những thành tích như sau:

1. Các bài hát của nhóm đã đạt vị trí # 1 và # 2, kể từ khi giảm vào ngày 22 tháng 2 và cho đến ngày nay, vẫn duy trì ở vị trí thứ 24 trên MelOn.

2. Họ đã phá kỷ lục bán album của chính mình.

3. Độ tuổi của các thành viên là 29, 31, 31, 33, nhưng họ trông trẻ trung rất nhiều, họ liên tục chăm sóc bản thân để tạo ra những hình ảnh mới mẻ.

4. Họ thường xuyên tham gia ứng dụng Bubble and Vapp và làm việc chăm chỉ để giao tiếp với fan, họ còn cảm ơn người hâm mộ đã trò chuyện với họ khi họ cảm thấy buồn chán. Họ hỏi người hâm mộ rằng không khó để có mặt trên V Live mọi lúc và ước rằng điều đó sẽ không gây quá nhiều áp lực cho họ. Họ lo lắng cho người hâm mộ hơn là cho bản thân nhưng luôn với người hâm mộ rằng đừng lo lắng ...

https://static.kites.vn/upload/2021/11/7aa571092fb9636ed1945b4087b966a9.jpeg

5. Họ nói rằng họ sẽ cố gắng tham gia mọi chương trình mà họ có thể, chẳng hạn như quay các nội dung trên YouTube, và thông qua các chương trình tạp kỹ, thậm chí sau 14 năm kể từ khi ra mắt, số lượng thành viên trong fandom của họ đang tăng lên.

6. Trên tất cả, các thành viên trong lần trở lại này đều rất vui vẻ, và họ đã cố gắng rất nhiều cho đến khi già đi ... họ không bao giờ làm những điều 'chỉ vì' ...

Đây là lần trở lại đầu tiên sau một thời gian dài vắng bóng nhưng nhóm đã đạt được những thành tích ấn tượng. Các thành viên, ekip và người hâm mộ đều thực sự hạnh phúc T_T Họ đã có rất nhiều năm hoạt động, nhưng sự thật là SHINee vẫn là '-ing' (một công việc đang được tiến hành)! "

Dưới đây là bình luận của Knet:

"Tôi thực sự đã trở thành người hâm mộ của họ khi họ đang thực hiện nghĩa vụ quân sự. Và tôi không hối tiếc về điều đó".

"Họ đã làm rất tốt trong việc chăm sóc bản thân và đối xử tốt với fan hâm mộ ..."

"Họ là những cựu binh nhưng họ thực sự đến với Bubble và V Lives vì họ muốn ..."

"Nếu ai đó trên thế giới này chưa từng xem SHINee biểu diễn ... thì họ đang bỏ lỡ một huyền thoại"

"Ngoài ra, thời trang .... hình ảnh .... mọi thứ ...."

"Nhìn cách họ cúi xuống 90 độ"

"SHINee luôn luôn MỚI"

"Không thể tin rằng tất cả đều gần 30 tuổi ... nhưng Key trông thậm chí còn trẻ hơn sau khi thực hiện nghĩa vụ quân sự ..?!"

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...