Cơn sốt "Trò Chơi Con Mực" tiếp tục lan rộng đến Hà Lan, thu hút đông đảo người chơi tham gia game ngoài đời thực

| 634|Doccocaubai
Trong những ngày gần đây, series ăn khách Trò Chơi Con Mực của Netflix vẫn chưa dừng lại cơn sốt của mình và tiếp tục thống trị các cộng đồng trực tuyến trên khắp thế giới. Được biết đây là chương trình luôn xếp ở vị trí đầu tiên trên nền tảng phát trực tuyến và nó đã lan tỏa cơn sốt của mình đến nhiều nền tảng lớn khác như TikTok hay YouTube. Với sự phổ biến của loạt phim này, tại Hà Lan Trò Chơi Con Mực còn được tổ chức ngoài đời thực, thu hút đông đảo người chơi tham gia từ người lớn cho đến trẻ em.

//media.giphy.com/media/cOfopb2Y8KdnmojQ1g/giphy.gif

Vào ngày 17 tháng 10, 1Limburg đã đưa tin cho biết một trò chơi có tên gọi “Đèn đỏ, Đèn xanh” hay còn được gọi bằng tiếng Hà Lan là Annemaria Koekoek đã được tổ chức. Đặc biệt trong trò chơi này cũng có sự hiện diện của hình ảnh đặc trưng từ loạt phim Trò Chơi Con Mực đó là "con búp bê đáng sợ" cũng như những “người mặc bộ đồ màu đỏ đeo mặt nạ”. Thay vì phải đối mặt với cái chết bằng súng giống như các nhân vật trong bộ phim, các thí sinh sẽ được người dẫn chương trình kiểm tra và gọi số của họ nếu bị loại.

//media.giphy.com/media/1jXflEwDxidav9zut6/giphy.gif

Trò chơi đã thu hút vô số người chơi tham gia cũng như sự đón xem reo hò của đông đảo khán giả xung quanh. Bên cạnh đó trong số đám đông cũng có nhiều trẻ em chưa đủ độ tuổi giới hạn của Netflix là 16+. Mặc dù ban đầu loạt phim này có dự định sẽ xếp ở mức 12+, nhưng nội dung bạo lực đã khiến nó phải tăng độ tuổi giới hạn.

//media.giphy.com/media/f89qs7M9R8riCPYziT/giphy.gif

Mặc dù có giới hạn độ tuổi, nhưng nhiều trẻ em tham dự ở khoảng độ tuổi 10 đến 12 tuổi cũng đã bày tỏ sự quan tâm của mình đến trò chơi và được cha mẹ đi cùng đến sự kiện. Một phụ huynh chia sẻ rằng một trong những yếu tố quan trọng nhất cần làm khi cho trẻ xem Trò Chơi Con Mực hay nội dung tương tự đó là tự mình theo dõi các con và giải thích cho chúng hiểu rằng tất cả chỉ là hư cấu.

//media.giphy.com/media/OOLv9SrN0u8D17lZoi/giphy.gif

Bài viết theo Koreaboo
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...