Cộng đồng fan hâm mộ lớn nhất của BLACKPINK Lisa ở Trung Quốc lên tiếng bảo vệ thần tượng: Hãy tôn trọng quyền riêng tư

| 763|hai2an
Khi những tin đồn hẹn hò giữa BLACKPINK LisaFrédéric Arnault xuất hiện, cộng đồng người hâm mộ Trung Quốc của Lisa đã quyết định lên tiếng.

Vào ngày 15 tháng 8, fan hâm mộ Trung Quốc của BLACKPINK Lisa - LISABAR đã đưa ra một tuyên bố chính thức về những tin đồn gần đây về nữ thần tượng.

//static.kites.vn/upload//2023/33/1692088228.1f1da8de1cfdb4b283e085f1d694a56d.jpg

Toàn bộ tuyên bố của LISABAR như sau:

“Là cộng đồng người hâm mộ lớn nhất của BLACKPINK Lisa tại Trung Quốc, chúng tôi muốn đưa ra quan điểm của mình về các sự kiện khác nhau đang diễn ra gần đây:

1. Bức ảnh đang được lan truyền gần đây không phải được chụp tại phòng chờ khách sạn như những tin đồn vô căn cứ mà được chụp tại phòng chờ VIP của sân bay. Trợ lý kiêm vệ sĩ riêng của Lisa cũng có mặt tại hiện trường.

2. Bức ảnh nói trên được chụp trong lịch trình riêng tư của Lisa (và đó là cuộc sống cá nhân của cô ấy). Với tư cách là người hâm mộ, điều chúng tôi chú ý là các tác phẩm và màn trình diễn của Lisa. Chúng tôi hy vọng rằng mọi người cũng sẽ tôn trọng cuộc sống cá nhân của nghệ sĩ.

3. Là cộng đồng người hâm mộ lớn nhất của Lisa tại Trung Quốc, chúng tôi sẽ tôn trọng mọi quyết định của Lisa. Thái độ của chúng tôi đối với những tiết lộ gần đây tùy thuộc vào bất kỳ thông báo chính thức nào sẽ được đưa ra. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ không tha thứ cho bất kỳ tin đồn vớ vẩn nào.

5 năm đào tạo và 7 năm chăm chỉ làm idol, hơn 4000 ngày nỗ lực là những gì tạo nên sân khấu hoàn hảo của Lisa. Đây là giấc mơ của cô ấy, và nền tảng đằng sau tình yêu của chúng tôi dành cho cô ấy là một thần tượng.

//static.kites.vn/upload//2023/33/1692088229.7dd53438b337d714b28828c4df74d4fb.png

Trong 7 năm qua, Lisa đã hoàn thành những lịch trình dày đặc đến mức chúng ta không thể tưởng tượng nổi. Cô ấy luôn đáp lại tình yêu và sự ủng hộ mà cô ấy nhận được từ người hâm mộ, và đó là lý do tại sao chúng tôi yêu cô ấy. Mong mọi người không bắt bẻ những nỗ lực của Lisa trong công việc cũng như tình cảm chân thành mà cô ấy dành cho người hâm mộ trong 7 năm qua, cũng như mọi người đừng soi mói và phân tích những nhận xét của cô ấy trong những giai đoạn khác nhau của cuộc đời. Thái độ nghiêm túc và tính chuyên nghiệp của Lisa đối với công việc chưa bao giờ thay đổi.

Lisa có quyền hạnh phúc và quyền được yêu. Cho dù những tin đồn đang diễn ra là đúng hay sai, cô ấy vẫn luôn là một Lisa chuyên nghiệp, chăm chỉ và thẳng thắn. Một lần nữa, chúng tôi mong mọi người hãy tôn trọng đời sống riêng tư của nghệ sĩ!”

Mặt khác, một bức ảnh được cho là của BLACKPINK LisaFrédéric Arnault ngồi cùng nhau tại phòng chờ VIP đã được lan truyền, thu hút sự chú ý. Trong khi vị trí của bức ảnh được tiết lộ là phòng chờ VIP của sân bay, đã có những tin đồn ác ý cho rằng Lisa và Frédéric Arnault đang ở một khách sạn.

Trước đó, cả hai từng vướng tin đồn hẹn hò, thậm chí Lisa còn bị nghi đã đi nghỉ cùng gia đình Frédéric Arnault.

Bài viết theo Kbizoom

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...