Công tố viên yêu cầu bản án 7 năm và 5 năm tù đối với Jung Joon Young và Choi Jong Hoon

| 1K|
Mới đây, vừa có thông tin các công tố viên đã yêu cầu bản án 7 năm tù đối với Jung Joon Young và 5 năm tù với Choi Jong Hoon tại phiên tòa kháng cáo gần đây của họ.

Như các báo cáo được đưa ra trước đó, Jung Joon Young đã bị kết án 6 năm tù với tội danh ghi hình phụ nữ một cách bất hợp pháp bằng camera ẩn và tấn công tình dục tập thể. Jong Hoon, cựu thành viên nhóm F.T. Island cũng bị kết án tù 5 năm. Thế nhưng cả hai đều kháng cáo bản án của họ.

//static.kites.vn/upload//2020/15/1586511917.24c4a64236d1b9903ae288c9c69e7cd2.jpg

Tại phiên tòa kháng cáo tại Tòa án Tối cao quận Seoul diễn ra vào ngày 9 tháng 4, các công tố viên đã yêu cầu tòa án bác bỏ lời kêu gọi về mức án thấp hơn của hai nghệ sĩ trên. Sau đó, các công tố viên đã tự mình kháng cáo và yêu cầu mức án nặng hơn với 7 năm tù cho Jung Joon Young, 5 năm tù cho Jung Hoon và 4 năm tù cho tên Kwon (anh trai Yuri SNSD).

Jung Joon Young đã phát biểu tại phiên tòa: “Hơn bất cứ điều gì khác, tôi đã vô đạo đức với các nạn nhân và thất thường trong câu trả lời của mình. Tôi sẽ suy nghĩ về điều đó suốt phần đời còn lại. Tôi sẽ sống với sự tự ngẫm về quá khứ non nớt của mình.”


Jung Hoon cũng phát biểu: “Tôi cầu xin sự vô tội nhưng cũng nhận thức rõ được những vết thương khó thể hồi phục mà các nạn nhân phải chịu đựng. Tôi nghĩ mình nên gửi lời xin lỗi đến nạn nhân. Tôi sẽ ghi nhớ điều này đến hết phần đời còn lại, và tôi sẽ làm việc tốt cũng như cống hiến bản thân mình.”

Phiên tòa tiếp theo của Jung Joon YoungChoi Jong Hoon sẽ diễn ra vào ngày 7 tháng 5.

Bài viết theo Allkpop

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...