Công ty chủ quản của B.I chính thức lên tiếng bảo vệ nghệ sĩ trước những cáo buộc liên quan đến việc mua cần sa

| 314|Doccocaubai
Đầu tuần này, có thông tin tiết lộ rằng vào ngày 28 tháng 5, B.I đã bị truy tố về tội vi phạm Đạo luật kiểm soát ma tuy. Sau đó, vào ngày 8 tháng 6, công ty chủ quản của nam nghệ sĩ, IOK đã chia sẻ tuyên bố chính thức về điều này, đồng thời giải thích lý do vì sao B.I lại phát hành album “WATERFALL” cũng như đĩa đơn trước đó là “Midnight Blue" vào thời điểm này. Được biết, tất cả số tiền thu được từ đĩa đơn “Midnight Blue" đều được quyên góp cho tổ chức từ thiện.

https://static.kites.vn/upload/2021/23/a8cbc8bf975421b7ed937a5149654003.jpg

Tuyên bố đầy đủ như sau:

"Xin chào, đây là Công ty IOK.

Chúng tôi xin phép được đưa ra tuyên bố về cáo buộc của B.I, nghệ sĩ của chúng tôi.

Cáo buộc mà nghệ sĩ của chúng tôi đã bị truy tố là cáo buộc từ năm 2019 cho rằng anh ấy đã mua cần sa trong quá khứ. Vào năm 2020, theo quy định của pháp luật, B.I đã trải qua quá trình điều tra nghiêm ngặt và xét nghiệm ma túy tổng cộng chín lần. Anh ấy đã liên tục chờ đợi quyết định cuối cùng trong trường hợp của mình.

Kể từ khi sự việc xảy, B.I đã luôn lo lắng không ngừng thảo luận với chúng tôi về hướng đi trong tương lai. B.I và chúng tôi biết rõ rằng sai lầm trong quá khứ là không thể thay đổi, nên nghệ sĩ của chúng tôi luôn mong muốn có thể trở thành một người tốt hơn và đóng góp nhiều hơn cho xã hội trong phần đời còn lại.


Thay vì chỉ đơn thuần là trở lại và nhìn nhận bản thân, chúng tôi hy vọng rằng B.I sẽ có thể sử dụng sự tồn tại của mình để đem lại ảnh hướng tốt đẹp cho xã hội. Với sự chân thành đó, chúng tôi đã phát hành album từ thiện “Midnight Blue” nhằm thể hiện rằng âm nhạc có thể giúp ích cho xã hội nhiều hơn chúng ta nghĩ. Hướng đến âm nhạc cũng như nhằm thể hiện nhiều hơn sự chân thành đó, chúng tôi phát hành album gần đây, một album mà cậu ấy đã chuẩn bị kỹ lưỡng từ rất lâu. Chúng tôi chân thành xin lỗi vì phải đề cập đến sự bất tiện này do đã cho phát hành album trong bối cảnh không mấy thuận tiện của nghệ sĩ.

Chúng tôi cũng chân thành gửi lời xin lỗi đến các fan hâm mộ, những người luôn ủng hộ và cổ vũ cho nghệ sĩ của chúng tôi vì hành động có chút vội vàng của mình.

B.I sẽ luôn nhìn nhận lại bản thân và không bao giờ lặp lại sai lầm một lần nào nữa. Chúng tôi sẽ tiếp tục sát cánh cùng nghệ sĩ của mình trên con đường trưởng thành và trở thành một người có ích cho xã hội.

Xin chân thành cảm ơn."

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...