[Tổng hợp Kpop]: Album mới của B.I đứng đầu iTunes toàn cầu,Taemin trải lòng về anti-fan

| 554|Doccocaubai
Album “Waterfall' của B.I đã đứng đầu bảng xếp hạng iTunes toàn cầu

https://static.kites.vn/upload/2021/22/ha/b23cff3aa22277484bfa4668c8e734ff.jpg

Vào ngày 2 tháng 6, B.I đã phát hành full album đầu tay của mình mang tên "Waterfall". Vừa ra mắt không lâu, album của nam idol đã đạt vị trí cao nhất trong bảng xếp hạng "Top Albums" trên iTunes tại 20 quốc gia bao gồm Nga, Indonesia, Malaysia, Philippines, Việt Nam và Thổ Nhĩ Kỳ,... Ngoài ra, ca khúc chủ đề "illa illa" cũng xuất sắc đứng đầu bảng xếp hạng "Top Songs" của iTunes tại 17 quốc gia, bao gồm Brazil, Thái Lan và Philippines.

Mặt khác, "Waterfall" cũng lọt vào top 10 của bảng xếp hạng iTunes tại Hoa Kỳ và trở thành album bán chạy nhất trong ngày trên QQ Music của Trung Quốc.

(G)I-DLE Soyeon mở Instagram cá nhân trước thềm solo comeback

https://static.kites.vn/upload/2021/22/ha/b7e2b19b839427b8a0aeeaec1447e916.JPG

Vào ngày 2 tháng 6, Soyeon đã đăng tải hình ảnh tự chụp của mình cùng với lời nhắn: "Đi thôi nào!!!" Mặc dù chỉ mới một giờ kể từ khi bài đăng đầu tiên được đăng tải, thành viên (G)I-DLE hiện đã có hơn 29.5 nghìn người theo dõi.

Trong một thông tin khác, Cube Entertainment đã xác nhận Soyeon đang chuẩn bị cho sự trở lại của mình, và mặc dù công ty chưa xác nhận ngày phát hành, nhưng các phương tiện truyền thông đã đưa tin rằng cô ấy sẽ phát hành một album mới trong tháng này.

Taemin bày tỏ suy nghĩ cá nhân về anti-fan, khiến nhiều người không khỏi thán phục

https://static.kites.vn/upload/2021/22/ha/34bcd80e63bd51fb1ef4d8ec942967e3.jpg

Vào ngày 1 tháng 6, một bài đăng trên cộng đồng mạng đã thu hút sự chú ý khi đăng tải suy nghĩ của Taemin về các anti-fan của mình. Được biết, Taemin trước đó đã cho biết rằng: "Tôi yêu cả những người ghét tôi. Tôi tin rằng họ không thích tôi vì họ đã thực sự, thực thực rất thích một người khác. Và tôi nghĩ rằng một ai đó đặc biệt cũng là một trong những người tôi yêu thích."

Nhiều cư dân mạng đã chia sẻ suy nghĩ của mình về lời nói của nam idol rằng:

"Thật không thể nhìn thấu liệu anh ấy đã phải trải qua những gì để có thể đạt được sự bình yên đến vậy trong tâm hồn"

"Thật đáng thương cho những kẻ ghét bỏ người khác chỉ vì lợi ích bản thân"

"Tôi nghĩ rằng công ty chủ quản sẽ kiện thay cho anh ấy nhưng tôi thực sự hy vọng cá nhân anh ấy sẽ kiện lại lũ anti sau khi xuất ngũ."

"Tôi đã thực sự cảm động. Thật ngưỡng mộ Taemin vì những suy nghĩ như vậy"

Bài viết tổng hợp từ Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...