“Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi” lại khiến fan K-pop phát sốt vì từng nhắm một idol gốc Thái cho vai nữ chính

| 2K|cobekiquac_92
Hình ảnh nữ thần tượng K-pop xuất hiện trên poster và video “Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi” bất ngờ được đào lại khiến cõi mạng dậy sóng.

Chuyển thể từ webtoon cùng tên, bộ phim Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi hiện gây sốt ở nhiều quốc gia. Ngoài ra, phim còn nhận được cơn mưa lời khen vì tất cả diễn viên đều thể hiện hoàn hảo nhân vật của mình. Trong số đó, nữ chính Park Min Young ghi dấu ấn đậm nét khi khắc họa màn lột xác ngoạn mục của cô gái bất hạnh Ji-won.

//static.kites.vn/upload//2024/04/1705919380.1656b443db08ebfac539b07d3b778ba8.png

Sức hấp dẫn của Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi góp phần củng cố tên tuổi dàn cast. Kbizoom đưa tin, người hâm mộ K-pop càng thêm phấn khích hơn khi một nữ thần tượng tưởng chừng không liên quan đến dự án trùng sinh, báo thù này lại trở thành chủ đề bàn tán. Thậm chí còn có tin đồn nữ thần tượng này suýt đóng vai chính trong Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi.

Theo đó vào năm 2022, Minnie nhóm (G)I-DLE xuất hiện trên poster và video quảng bá cho webtoon “Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi” ở Thái Lan. Giọng ca “Queencard” là cái tên quen thuộc ở xứ sở chùa vàng nên đã được Line Webtoon Thái Lan lựa chọn khi hãng này chính thức phát hành webtoon Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi.

//static.kites.vn/upload//2024/04/1705919384.58a162501540135e1f033496dbc3ddec.jpg

Nhìn lại hình ảnh Minnie trong vai Ji-won, khán giả không tiếc lời khen ngợi vẻ ngoài xinh đẹp, sang chảnh của nữ idol K-pop. Song, nhiều bình luận cho rằng Minnie trông có phần hiền lành khi hóa thân một người phụ nữ đang cố gắng trả thù những kẻ đã hãm hại mình – một hình ảnh mà Park Min Young đã xử lý hoàn hảo.


Minnie còn bị cho là có phong thái quá… sang chảnh, không phù hợp với một cô nàng công sở vốn rụt rè, tự ti và chỉ mới học được cách yêu bản thân.

Trong tập mới nhất, Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi cũng khiến cõi mạng, đặc biệt là cộng đồng fan K-pop dậy sóng khi để nhóm nhạc toàn cầu BTS làm “cameo” cho tình tiết quan trọng của phim.

Bài viết theo Kbizoom

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...