Công ty quản lý cập nhật mới nhất về tình hình điều trị COVID-19 của Kim Won Hae

| 767|haingo_92
Vào ngày 26 tháng 8, công ty quản lý Double SG Company của Kim Won Hae đã cập nhật chính thức về việc điều trị COVID-19 của nam diễn viên.

Theo Double SC Company: "Trước đó, nam diễn viên Kim Won Hae đã có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19 vào ngày 19 tháng 8, sau khi một diễn viên của vở nhạc kịch 'Jjambbong' cũng có kết quả dương tính với virus. Hiện tại, nam diễn viên đang nhập viện tại một trung tâm cách ly và được đang được điều trị; tình trạng của anh ấy rất thuận lợi.”

//static.kites.vn/upload//2020/35/1598426108.35905cd24e7d8ef4e7b09d6016e1a9d4.jpg

Công ty tiếp tục: "Quản lý của nam diễn viên đã xét nghiệm âm tính với COVID-19 và anh ấy sẽ tiến hành xét nghiệm tự nguyện một lần nữa sau thời gian tự cách ly 2 tuần. Chúng tôi đã hoàn thành việc khử trùng tất cả các phương tiện của công ty cũng như văn phòng công ty và tất cả nhân viên của chúng tôi đã được yêu cầu làm việc tại nhà. Chúng tôi muốn xin lỗi vì đã khiến nhiều người lo lắng và hứa sẽ cố gắng hết sức để Kim Won Hae có thể hồi phục hoàn toàn. Cuối cùng, chúng tôi xin chân thành cảm ơn tất cả các chuyên gia y tế và những người thuộc Trung tâm Kiểm soát Dịch bệnh Quốc gia vì những nỗ lực không ngừng trong đợt nắng nóng này.”



Đầu tháng này, các diễn viên của vở nhạc kịch “Jjambbong” bao gồm Kim Won HaeHeo Dong Won đã bị lây nhiễm COVID-19 từ nam diễn viên Seo Sung Jong.
Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...