Công ty quản lý của loạt sao Hàn đình đám tuyên bố chống lại người bình luận ác ý và truyền bá thông tin sai lệch

| 3K|haingo_92
BH Entertainment, công ty quản lý của các diễn viên như Lee Byung Hun, Han Ji MinKim Go Eun, đã tuyên bố ý định áp dụng biện pháp pháp lý chống lại những người bình luận ác ýtruyền bá thông tin sai lệch.

//static.kites.vn/upload//2020/18/1588219856.922c3c410cb02d6b0b565238cfd68c05.jpg

Vào ngày 30 tháng 4, công ty này đã đưa ra một tuyên bố có nội dung như sau:

"Xin chào, đây là BH Entertainment.

Chúng tôi đang đưa ra một lời cảnh báo quyết liệt đối với những người bình luận ác ý, những người truyền bá những lời vu khống độc hại và thông tin sai lệch, vô căn cứ về các nghệ sĩ của chúng tôi. Đây rõ ràng là một hành động phạm tội nhằm phỉ báng tên tuổi các nghệ sĩ của chúng tôi và tấn công trực tuyến nhân vật của họ.

Là công ty quản lý, để bảo vệ các quyền cơ bản của các diễn viên, chúng tôi đã hợp tác với một công ty pháp lý để chuẩn bị hành động pháp lý mạnh mẽ chống lại các bình luận ác ý, thông tin sai lệch và các bình luận phỉ báng nhân vật của nghệ sĩ chúng tôi.

Chúng tôi đang tìm kiếm các ví dụ về hành vi phạm tội này trong các không gian công cộng như DC Inside Gallery, cộng đồng trực tuyến, trang web cổng thông tin, bình luận trên các bài báo và phương tiện truyền thông xã hội. Chúng tôi sẽ có hành động pháp lý mạnh mẽ chống lại họ đồng thời không có kế hoạch đàm phán hoặc khoan dung.


BH Entertainment sẽ thực hiện tất cả các bước cần thiết để bảo vệ quyền con người cơ bản của nghệ sĩ trực thuộc công ty. Một lần nữa, chúng tôi muốn cảm ơn những người hâm mộ đã yêu mến trân trọng cũng như tin tưởng và ủng hộ các diễn viên của chúng tôi. Chúng tôi sẽ làm hết sức mình để thể hiện hình ảnh tốt hơn trong tương lai.

Chúng tôi sẽ chấp nhận những thông tin được gửi bởi người hâm mộ về những bình luận ác ý, thông tin sai lệch và vu khống về các nghệ sĩ của chúng tôi. Thông tin được gửi bởi người hâm mộ là rất hữu ích trong việc chuẩn bị cho hành động pháp lý, vì vậy xin vui lòng tiếp tục gửi những gì mà các bạn phát hiện ra. Vui lòng gửi cho chúng tôi thông tin về hành vi tội phạm này qua địa chỉ email [email protected].

Xin cảm ơn."


BH Entertainment hiện là công ty quản lý của các diễn viên Kim Yong Ji, Jin Goo, Choo Ja Hyun, Han Ji Min, Gong Seung Yeon, Jo Bok Rae, Lee Jin Wook, Sean Richard, Jung Woo, Lee Hee Joon, Ahn So Hee, Go Soo, Park Ji Hoo, Karata Erika, Han Ga In, Park Hae Soo, Vu Hiểu Quang, Kim Go Eun, Park Jung Woo, Yoo Ji Tae, Byun Woo Seok, Park Sung Hoon, Han Hyo Joo, Lee Byung Hun và Lee Ji Ah.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...