Công ty quản lý của Son Ye Jin chính thức lên tiếng về tin đồn hẹn hò với Hyun Bin

| 6K|anh2xigon
Công ty quản lý nữ diễn viên Son Ye Jin đã lên tiếng về loạt ảnh hẹn hò của cô và nam tài tử Hyun Bin.

Sau những bức ảnh cùng nhau đi siêu thị của Son Ye JinHyun Bin được đăng tải lên mạng vào ngày 21 tháng 1. Ngay lập tức, công ty quản lý của nam diễn viên đã lên tiếng phủ nhận mọi tin đồn và giải thích rằng cả hai chỉ là bạn thân, họ đi mua sắm cùng những người quen khác.

Vào ngày 22 tháng 1, một nguồn tin từ công ty quản lý của chị đẹp Son Ye Jin cũng đã tuyên bố: “Chúng tôi đang rất lo lắng về những tin đồn hẹn hò của Son Ye Jin với Hyun Bin. Chúng tôi đã xác nhận lại với nữ diễn viên hai lần và tuyên bố rằng những tin đồn hẹn hò là không đúng sự thật. Thực tế này không thể thay đổi, nhưng sự quan tâm của công chúng vẫn chưa lắng xuống”.

https://static.kites.vn/upload//2019/04/1548043475.a62545246948b75ece5f69b2ea3a80a9.jpg

https://static.kites.vn/upload//2019/04/1548043476.176776209067c8f5879fc3c25a2046fc.jpg

Đại diện công ty MS Team Entertainment tiếp tục: "Son Ye Jin đã từng đề cập trong một vài cuộc phỏng vấn trước đây rằng cô có một người quen sống ở Mỹ. Lần trước, cô đến Hoa Kỳ để tham dự đám cưới của bạn mình và đã tranh thủ đến thăm người quen thân thiết này. Chúng tôi không thể tiết lộ thông tin cá nhân như nơi ở, nhưng Son Ye Jin đã đến thăm cô ấy khi đi du lịch ở Mỹ. Trong khi đó, cô nghe nói rằng Hyun Bin cũng đang đi du lịch, vì vậy họ ngẫu hứng quyết định gặp gỡ và đi mua sắm cùng nhau. Tại thời điểm bị chụp hình, hai người mới ở riêng với nhau, còn những người quen khác đang ở trong một khu vực khác của cửa hàng”.

Chia sẻ về thời gian Son Ye Jin trở về Hàn Quốc, công ty quản lý trả lời rằng ngày cô về nước vẫn chưa được xác nhận và họ không thể tiết lộ với truyền thông ngay cả khi biết chính xác. "Thông thường cô sẽ trở về Hàn để kịp tham dự các hoạt động theo lịch trình của mình tại Hàn Quốc, nhưng cho đến nay không có bất kỳ hoạt động chính thức nào được lên lịch. Trong những trường hợp như thế này, cô ấy sẽ tự quyết định thời gian quay lại và báo người quản lý của mình biết. Chúng tôi chỉ tìm hiểu xem liệu cô ấy có cần được đón tại sân bay hay không vào ngày trở về hoặc trước một ngày mà thôi".

Trước đây, Hyun BinSon Ye Jin đã có màn hợp tác ăn ý trong phim điện ảnh "Negotiation".

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...