Công ty quản lý phản hồi thông tin Kangin tham gia nhóm chat của Jung Joon Young

| 692|cobekiquac_92
Đã có thông báo chính thức từ công ty quản lý về thông tin Super Junior Kangin tham gia vào một nhóm chat của Jung Joon Young.

Vào ngày 28 tháng 3, có báo đưa tin tồn tại một nhóm chat khác của Jung Joon Young bao gồm hai ca sĩ và một người mẫu là các thành viên của chương trình “Hitmaker” của đài jTBC.

//static.kites.vn/upload//2019/14/1554262278.52dac6b801d351681a7f62bae801a077.jpg

Trong tập “Night of Real Entertainment” phát sóng vào ngày 2 tháng 4 đã đề cập đến những cái tên trong vụ việc này là Kangin, Jeong Jinwoon và Lee Chul Woo.

Công ty Label SJ đã đưa ra thông báo như sau:

“Xin chào, đây là thông báo của Label SJ liên quan đến Kangin. Đúng là cậu ấy đã tạm thời tham gia một nhóm chat với Jung Joon Young khi tham gia một chương trình thực tế với Jung Joon Young. Chương trình đó cách đây ba năm nên nhóm chat đã không còn tồn tại. Mặc dù Kangin không thể nhớ các thành viên khác đã đăng hoặc trò chuyện những gì nhưng cậu ấy nói rằng bản thân cậu ấy không hề quay phim hay chia sẻ clip bất hợp pháp nào. Đến nay vẫn không có cơ quan điều tra nào liên lạc với cậu ấy về việc này nhưng nếu được yêu cầu hợp tác thì cậu ấy sẽ tích cực phối hợp.”

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...