Công ty quản lý phát biểu lập trường về việc Choi Jung Hoon và Lee Jong Hyun dính líu đến vụ clip nóng

| 2K|cobekiquac_92
Công ty quản lý FNC Entertainment của F.T. IslandCNBLUE đã thông qua lập trường chính thức, tuyên bố hai thành viên của cả hai nhóm nhạc đều không liên quan đến vụ việc đăng clip nóng của Jung Joon Young.

//static.kites.vn/upload//2019/11/1552397102.13c2461d877b2f8cf7481476e1787b1d.jpg

Ngày 13 tháng 2, về việc trong nhóm chat Kakaotalk quay clip bất hợp pháp của Jung Joon Young có nhắc đến Lee Jong Hyun của CNBLUEChoi Jung Hoon của F.T. Island, phía công ty giải trí FNC đã lên tiếng tuyên bố “Chỉ là mối quan hệ có liên lạc, hoàn toàn không liên quan đến vụ việc lần này”.

Đồng thời công ty còn giải thích: “Do vì gần đây phía cảnh sát có đưa ra lời mời hỗ trợ điều tra nên Choi Jung Hoon chỉ tham dự với tư cách là nhân chứng, tôi muốn nói rõ rằng cậu ấy không phải nạn nhân hoặc là nghi phạm.” Đặc biệt, phía cảnh sát kết thúc việc điều tra đối với Choi Jong Hoon và đưa ra kết luận tạm thời là Choi Jong Hoon không liên quan đến vụ mua bán mại dâm lần này.


Đại diện FNC Entertainment còn nói: “Lee Jong Hyun và Jung Joon Young chỉ là mối quan hệ từng liên lạc cách đây rất lâu, không liên quan đến chuyện lần này. Hi vọng mọi người đừng đăng bài gây sự hiểu lầm không cần thiết cũng như suy đoán chủ quan nữa.”

Bài viết theo Sina

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...