Cựu thành viên F.T. Island bị Knet chỉ trích thậm tệ khi thông báo qua Nhật hoạt động sau khi ra tù

| 589|greenrosetq
Choi Jong Hoon một lần nữa khiến công chúng phẫn nộ khi thông báo sắp trở lại làng giải trí.

Theo StarNews vào ngày 15 tháng 1, Choi Jong Hoon gần đây đã tạo ra kênh Hun Hunya trên trang web của cộng đồng người hâm mộ Fanicon. Cựu thần tượng đang tuyển dụng các thành viên và xem xét trở lại ngành công nghiệp giải trí. Fanicon là một nền tảng cho những người nổi tiếng cung cấp nội dung và giao tiếp với người hâm mộ, phí đăng ký được biết là 500 yên mỗi tháng.

//static.kites.vn/upload//2024/03/1705380129.b1fd243fe69e6205b94eb9a05d3e14f3.jpg

Cựu thần tượng cũng chia sẻ một thông điệp trên nền tảng nói rằng: "Đã khoảng 5 năm kể từ khi tôi chào tất cả các bạn. Tôi đã có thêm sức mạnh từ mỗi tin nhắn của các bạn, cho phép tôi thể hiện một phiên bản lành mạnh hơn của bản thân. Tôi thực sự biết ơn. Trong tương lai, tôi muốn chia sẻ mọi thứ về những gì tôi muốn làm và cuộc sống cá nhân của tôi. Tôi sẽ nỗ lực để tạo ra một tương lai tươi sáng với tất cả các bạn. Xin hãy ủng hộ tôi. Cảm ơn mọi người trước".

Choi Jong Hoon đã bị bắt vào ngày 9 tháng 5 năm 2019, với tội danh tấn công tình dục và phụ nữ quay phim bất hợp pháp. Choi sau đó đã bị xét xử và bị kết án năm năm tù trong phiên tòa đầu tiên. Sau một phiên tòa kháng cáo, anh ta đã bị kết án hai năm rưỡi tù và được ra tù vào ngày 8 tháng 11 năm 2021.

//static.kites.vn/upload//2024/03/1705380141.25be1a52a76b3200da8c6394041acec7.jpg

Dưới bài đăng netizen bình luận: "Anh ta vẫn chứng nào tật nấy", "Wow, anh ta điên rồi. Anh ta là một người bị kết án hơn hai năm tù đó", "Anh ta nên biến mất khỏi ngành giải trí luôn đi"," Anh ấy thật không biết xấu hổ", "Anh không thể sống một cách lặng lẽ, ra khỏi mắt công chúng ư?", "Mẹ của anh nói rằng nh sẽ cống hiến cuộc sống của bạn cho Chúa của anh, nhưng bây giờ anh sẽ đến Nhật Bản để kiếm tiền?" "Có phải anh ấy sẽ đến Nhật Bản để mang lại sự xấu hổ cho Hàn Quốc không?", "Đừng quay lại Hàn Quốc. Ở bên Nhật luôn đi lol", "Anh ấy hết tiền nên anh ấy sẽ đến Nhật Bản", "Thật là trơ trẽn ", "Tôi ngạc nhiên hơn khi có những người hâm mộ vẫn ủng hộ một người phạm tội tình dục. Tôi đoán tất cả họ đều không thấy bất kỳ sự xấu hổ nào" và "Tôi hy vọng anh ấy cũng bị anti ở Nhật Bản, lol".

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...