Jung Joon Young ra tù sau 5 năm lĩnh án vì tội m.ạ.i d.âm

| 943|anh2xigon
Sáng sớm ngày 19 tháng 3, Jung Joon Young đã rời khỏi nhà tù Mokpo trong lặng lẽ sau 5 năm lĩnh án.

Khi được trả tự do, Jung Joon Young mặc đồ đen, che kín khuôn mặt bằng khẩu trang và mũ đen. Trước câu hỏi của các phóng viên, giọng ca 35 tuổi giữ im lặng và nhanh chóng rời đi.

//static.kites.vn/upload//2024/12/1710816804.6fe61b68fb2ec811ebbb63d899037ae8.jpg

Vào tháng 3 năm 2019, những tiết lộ về tội phạm tình dục của Jung Joon Young và Choi Jong Hoon nổi lên trong quá trình điều tra Seungri liên quan đến bê bối. Một cuộc trò chuyện nhóm, được gọi là "phòng chat Jung Joon Young", đã bị phát hiện trên điện thoại của Seungri trong quá trình điều tra các hoạt động của anh ta.

Năm 2016, Jung Joon Young và Choi Jong Hoon nhận án tù vì tội tấn công tình dục tập thể một phụ nữ say rượu, cùng với ông Kim (cựu MD của Burning Sun), ông Kwon (nhân viên công ty) và ông Heo (cựu nhân viên) của một công ty giải trí).

Đáng chú ý, Jung Joon Young phải đối mặt với cáo buộc quay và chia sẻ trái phép video, hình ảnh khiêu dâm trong nhóm chat kéo dài vài tháng kể từ cuối năm 2015. Ban đầu bị kết án 6 năm tù ở phiên tòa đầu tiên, bản án của Jung Joon Young sau đó được giảm xuống còn 5 năm ở phiên tòa thứ hai.

//static.kites.vn/upload//2024/12/1710816804.037fa619c8b1c02b488aef7c37f718e9.jpg

Vào thời điểm đó, Jung Joon-young đã thừa nhận hành vi sai trái của mình và nói rằng: “Tôi đã quay lén phụ nữ mà không có sự đồng ý của họ và chia sẻ nó trong phòng chat. Khi làm như vậy, tôi không hề cảm thấy tội lỗi chút nào.”

Anh tuyên bố sẽ rút khỏi tất cả các chương trình phát sóng và đình chỉ mọi hoạt động giải trí, đồng thời sẽ suy ngẫm về những hành động phi đạo đức và bất hợp pháp của mình với tư cách là người của công chúng trong suốt quãng đời còn lại.

Tuy nhiên, sự nghiệp âm nhạc của Jung Joon Young coi như đã khép lại vì nam ca sĩ nằm trong danh sách đình chỉ hoạt động của các công ty phát sóng. Tất cả các video có mặt anh đều đã bị xóa bỏ.

Ngoài ra, việc Jung Joon Young không bị đưa vào danh sách tìm kiếm thông tin cá nhân của tội phạm tinhduc đã gây chú ý. Anh cũng không cần đeo vòng chân điện tử như một số tội phạm khác. Được biết, nếu phạm nhân có thái độ hối hận trong quá trình xét xử, chứng minh được bản thân không có nguy cơ tái phạm thì có thể tránh được việc tiết lộ thông tin cá nhân.

Bài viết theo Kbizoom


0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...