Công ty tuyên bố Vương Tuấn Khải bị xem như “lá chắn” PR của ngôi sao khác, netizen liền nghĩ đến thành viên TFBoys này

| 1K|cobekiquac_92
Gần đây, TFBoys Vương Tuấn Khải, 22 tuổi và Dịch Dương Thiên Tỉ, 21 tuổi gây chú ý khi những vụ lùm xùm từ khi các chàng trai còn đi học liên tiếp nổi lên. Đáng nói, quản lý của Vương Tuấn Khải đưa ra bình luận mập mờ có khả năng đang nhắm vào Dịch Dương Thiên Tỉ và khiến cư dân mạng suy đoán hai ngôi sao đã trở nên xa cách.

Vừa qua, có những cư dân mạng cho rằng Dịch Dương Thiên Tỉ đã tận dụng 'đặc quyền của người nổi tiếng' để vào trung học - anh chỉ mới 13 tuổi khi trở thành một mẩu của TFBoys.
Quản lý của Dịch Dương Thiên Tỉ nhanh chóng đưa ra tuyên bố bác bỏ cáo buộc, đồng thời cho biết họ sẽ giao vấn đề này cho luật sư.

//static.kites.vn/upload//2022/14/1649414812.0d328f1cb8b768aa9c15c08fdf1ac9fb.jpg

Ngay sau đó, đến lượt Vương Tuấn Khải bị réo tên trên mạng. Theo cư dân mạng, Vương Tuấn Khải bị cáo buộc đã phải thi lại bốn môn, bao gồm tiếng Anh và Lịch sử hiện đại trong kỳ thi đại học. Ngoài ra còn có các bức ảnh của ca sĩ và thành viên nhóm nhạc nam xứ Trung Đinh Trình Hâm, 20 tuổi, tham gia các lớp học phụ đạo trực tuyến cùng nhau.

Và cứ như vậy, sự chú ý trên mạng nhanh chóng chuyển từ Dịch Dương Thiên Tỉ sang Vương Tuấn Khải.

Trong một tuyên bố với giới truyền thông, quản lý của Vương Tuấn Khải cho biết: “Kể từ khi ra mắt cách đây 8 năm, anh Vương Tuấn Khải luôn bị đẩy vào trung tâm của những cuộc thảo luận nơi danh tiếng anh ấy bị bôi nhọ, nơi có những tin đồn giả mạo lan truyền về anh ấy, và cũng là nơi anh ấy bị các công ty PR của những người khác biến thành lá chắn”.

Họ tiếp tục, “Anh Vương Tuấn Khải luôn chọn cách giải quyết là im lặng và nhìn nhận lại vấn đề, nhưng một chiến dịch bôi nhọ ở mức này đã khiến anh ấy khó có thể dung thứ thêm nữa. Do vậy, anh ấy đã nhận tư vấn pháp lý để bảo vệ quyền lợi và danh tiếng của mình”.

Người hâm mộ hiện cho rằng quản lý của anh đang bóng gió những tin đồn về Vương Tuấn Khải đã được công ty quản lý Dịch Dương Thiên Tỉ lan truyền như một cách để đánh lạc hướng báo chí khỏi vụ bê bối của tài tử sinh năm 2000. Vậy nên mới có cụm từ Vương Tuấn Khải bị "biến thành một tấm khiên".

//static.kites.vn/upload//2022/14/1649414811.0ab01227bcc81aa9b080591cbc7ca5a5.jpg

Theo các báo cáo, đây không phải lần đầu tiên các fanbase của Vương Tuấn KhảiDịch Dương Thiên Tỉ "khẩu chiến", thường cạnh tranh để xem thần tượng của ai nổi tiếng hơn và fan club của ai có nhiều tài nguyên hơn. Việc ba thành viên TFBoys hầu như không được nhìn thấy cùng nhau phần nào giải thích tại sao tin đồn họ đường ai nấy đi lại xuất hiện thường xuyên như vậy.

Bài viết theo 8days

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...