Ông chú Cbiz “chấp hết” Tiêu Chiến, Hứa Khải và dàn “tiểu thịt tươi” cho danh hiệu “Ông hoàng thương hiệu làm đẹp xa xỉ”
| 1K|cobekiquac_92
“Cơn sốt mỹ nam” vẫn chưa kết thúc ở Trung Quốc.
Thực tế, nó đang trở nên phổ biến hơn. Các ông lớn ngành công nghiệp làm đẹp quốc tế dần lựa chọn những ngôi sao nam có gương mặt sáng với lượng fan nữ trẻ tuổi hùng hậu, sẵn sàng chi tiền cho các chiến dịch tiếp thị sản phẩm mà họ quảng bá.
Dưới đây là 8 nam thần tượng Hoa ngữ đang cạnh tranh cho danh hiệu “Ông hoàng mỹ phẩm”.
1. Tiêu Chiến
Gia nhập làng giải trí muộn, Tiêu Chiến nhanh chóng trở thành “đỉnh lưu” thế hệ mới nhờ phim đam mỹ “Trần Tình Lệnh”. Anh được mệnh danh “Vua hàng hiệu” xứ Trung và điều đó mở rộng sang cả lĩnh vực làm đẹp khi nam diễn viên trở thành gương mặt đại diện cho ba thương hiệu hàng đầu, bao gồm L’Oréal, YSL Beauty và Nars Cosmetics.
Ngày Tiêu Chiến hợp tác với Nars Cosmetics, doanh số bán hàng đã tăng gấp 207 lần, tạo ra 80 triệu nhân dân tệ (hơn 11 triệu đô la Mỹ). Sao 9x được tuyên danh phận người phát ngôn thương hiệu toàn cầu của Nars vào đầu năm nay.
2. Jackson Wang
Jackson Wang (Vương Gia Nhĩ) được chọn làm đại sứ cho Mac Cosmetics vào năm ngoái, cùng với Lisa nhóm Blackpink. Quay lại tháng 8 năm 2022, hãng đưa ra thông báo trên Instagram: “Anh ấy là một ca sĩ, nhà sản xuất, nhà thiết kế, đạo diễn… và giờ là Đại sứ M·A·C! Chúng tôi rất nóng lòng chờ đón những điều anh mang lại trong tương lai”.
Có thể nói rapper nhóm Got7 là con cưng các thương hiệu xa xỉ. Trước Mac, anh cũng là đại sứ cho Armani Beauty, cũng như các nhà mốt hàng đầu khác bao gồm Fendi, Cartier và gần đây là Louis Vuitton.
3. Dịch Dương Thiên Tỉ
Mùa xuân năm 2021, Dịch Dương Thiên Tỉ bắt tay Armani Beauty với tư cách đại sứ chăm sóc da và trang điểm toàn cầu của hãng, theo Global Cosmetics News. Một năm trước khi được bổ nhiệm, anh đã làm việc với nhãn hiệu xa xỉ Emporio Armani trong vai trò đại sứ dòng sản phẩm trang điểm tại Trung Quốc.
Đảm nhận vai trò mới, tài tử 10x góp mặt trong chiến dịch ra mắt sản phẩm chăm sóc da từ dạng lỏng đến kem, Neocream, một phần của dòng sản phẩm Crema Nera thuộc thương hiệu Armani Beauty.
Dịch Dương Thiên Tỉ ra mắt với tư cách ngôi sao nhí trong một số chương trình truyền hình. Vào năm 2013, anh trở thành thành viên nhỏ tuổi nhất của nhóm nhạc nam TFBoys trước khi ký hợp đồng diễn xuất đầu tiên hai năm sau đó.
4. Vương Nguyên
Vương Nguyên – Thành viên khác của TFBoys – cũng giành được hợp đồng với thương hiệu làm đẹp Clinique trong năm nay, trở thành người phát ngôn thương hiệu tại khu vực châu Á-Thái Bình Dương, theo iNews. Trong chiến dịch quảng cáo mới nhất, nam ca sĩ giới thiệu chai tinh chất Laser làm trắng 302 của thương hiệu này.
Nổi tiếng nhờ hoạt động trong nhóm nhạc đình đám TFBoys cùng thành viên Dịch Dương Thiên Tỉ và Vương Tuấn Khải, danh tiếng Vương Nguyên tiếp tục tăng khi tập trung phát triển sự nghiệp riêng. Anh hiện có 84,4 triệu người theo dõi trên Weibo.
5. Bạch Kính Đình
Thực tế, nó đang trở nên phổ biến hơn. Các ông lớn ngành công nghiệp làm đẹp quốc tế dần lựa chọn những ngôi sao nam có gương mặt sáng với lượng fan nữ trẻ tuổi hùng hậu, sẵn sàng chi tiền cho các chiến dịch tiếp thị sản phẩm mà họ quảng bá.
Dưới đây là 8 nam thần tượng Hoa ngữ đang cạnh tranh cho danh hiệu “Ông hoàng mỹ phẩm”.
1. Tiêu Chiến
Gia nhập làng giải trí muộn, Tiêu Chiến nhanh chóng trở thành “đỉnh lưu” thế hệ mới nhờ phim đam mỹ “Trần Tình Lệnh”. Anh được mệnh danh “Vua hàng hiệu” xứ Trung và điều đó mở rộng sang cả lĩnh vực làm đẹp khi nam diễn viên trở thành gương mặt đại diện cho ba thương hiệu hàng đầu, bao gồm L’Oréal, YSL Beauty và Nars Cosmetics.
Ngày Tiêu Chiến hợp tác với Nars Cosmetics, doanh số bán hàng đã tăng gấp 207 lần, tạo ra 80 triệu nhân dân tệ (hơn 11 triệu đô la Mỹ). Sao 9x được tuyên danh phận người phát ngôn thương hiệu toàn cầu của Nars vào đầu năm nay.
2. Jackson Wang
Jackson Wang (Vương Gia Nhĩ) được chọn làm đại sứ cho Mac Cosmetics vào năm ngoái, cùng với Lisa nhóm Blackpink. Quay lại tháng 8 năm 2022, hãng đưa ra thông báo trên Instagram: “Anh ấy là một ca sĩ, nhà sản xuất, nhà thiết kế, đạo diễn… và giờ là Đại sứ M·A·C! Chúng tôi rất nóng lòng chờ đón những điều anh mang lại trong tương lai”.
Có thể nói rapper nhóm Got7 là con cưng các thương hiệu xa xỉ. Trước Mac, anh cũng là đại sứ cho Armani Beauty, cũng như các nhà mốt hàng đầu khác bao gồm Fendi, Cartier và gần đây là Louis Vuitton.
3. Dịch Dương Thiên Tỉ
Mùa xuân năm 2021, Dịch Dương Thiên Tỉ bắt tay Armani Beauty với tư cách đại sứ chăm sóc da và trang điểm toàn cầu của hãng, theo Global Cosmetics News. Một năm trước khi được bổ nhiệm, anh đã làm việc với nhãn hiệu xa xỉ Emporio Armani trong vai trò đại sứ dòng sản phẩm trang điểm tại Trung Quốc.
Đảm nhận vai trò mới, tài tử 10x góp mặt trong chiến dịch ra mắt sản phẩm chăm sóc da từ dạng lỏng đến kem, Neocream, một phần của dòng sản phẩm Crema Nera thuộc thương hiệu Armani Beauty.
Dịch Dương Thiên Tỉ ra mắt với tư cách ngôi sao nhí trong một số chương trình truyền hình. Vào năm 2013, anh trở thành thành viên nhỏ tuổi nhất của nhóm nhạc nam TFBoys trước khi ký hợp đồng diễn xuất đầu tiên hai năm sau đó.
4. Vương Nguyên
Vương Nguyên – Thành viên khác của TFBoys – cũng giành được hợp đồng với thương hiệu làm đẹp Clinique trong năm nay, trở thành người phát ngôn thương hiệu tại khu vực châu Á-Thái Bình Dương, theo iNews. Trong chiến dịch quảng cáo mới nhất, nam ca sĩ giới thiệu chai tinh chất Laser làm trắng 302 của thương hiệu này.
Nổi tiếng nhờ hoạt động trong nhóm nhạc đình đám TFBoys cùng thành viên Dịch Dương Thiên Tỉ và Vương Tuấn Khải, danh tiếng Vương Nguyên tiếp tục tăng khi tập trung phát triển sự nghiệp riêng. Anh hiện có 84,4 triệu người theo dõi trên Weibo.
5. Bạch Kính Đình
Bạch Kính Đình trở thành đại sứ nước hoa cho Tom Ford tại Trung Quốc vào năm ngoái. Nam diễn viên xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo lớn cho dòng nước hoa White Suede đặc trưng của hãng – được biết đến là một trong những mùi hương phổ biến nhất tại thị trường Trung Quốc, theo Jing Daily.
//static.kites.vn/upload//2023/29/1689909641.cc262767d2f9f3ac5c3b2fd19f1b4f2c.jpg
Đây không phải lần đầu tiên nam chính “Trường phong độ” hợp tác với một thương hiệu làm đẹp. Năm 2018, anh cũng trở thành người phát ngôn của L’Occitane tại Trung Quốc, giới thiệu các sản phẩm chăm sóc da như dòng dưỡng ẩm mùa xuân trong chiến dịch đầu tiên với thương hiệu Pháp, theo Vogue.
Với 36 triệu người theo dõi trên Weibo, Bạch Kính Đình thu hút lượng truy cập trực tuyến khổng lồ cho các thương hiệu mà anh đại diện. Quảng cáo của Tom Ford Fragrance đã thu hút đến 60 triệu lượt xem trên Weibo chỉ sau 8 giờ, theo Jing Daily.
6. Cung Tuấn
Năm ngoái, Cung Tuấn được chọn làm đại sứ toàn cầu cho Charlotte Tilbury. Anh đã giới thiệu bộ sưu tập Pillow Talk Party đặc trưng của hãng mỹ phẩm Anh, bao gồm bảng phấn mắt, son môi, phấn bắt sáng và phấn má, theo Fashionisto.
Cung Tuấn bắt đầu sự nghiệp với tư cách người mẫu trước khi trở thành một diễn viên. Anh nổi tiếng sau khi đóng chính “Sơn hà lệnh” (2021). Ngôi sao 9x hiện là một trong những gương mặt được săn đón ở Trung Quốc và hợp tác với những ông lớn đình đám từ Louis Vuitton đến Tiffany.
7. Hứa Khải
Hứa Khải tham gia nhiều chiến dịch quan trọng cho thương hiệu mỹ phẩm Pháp Guerlain kể từ khi được tuyên danh phận đại sứ. Anh xuất hiện trong quảng cáo về giải pháp chăm sóc da Abeille Royale, sử dụng công nghệ BlackBee để kích thích quá trình tái tạo da, giảm nếp nhăn. Năm ngoái, tài tử sinh năm 1995 cũng tham gia chiến dịch nước hoa mới của Guerlain.
Hứa Khải khởi nghiệp với vai trò người mẫu và giành vị trí quán quân Cuộc thi người mẫu quốc tế của Trung Quốc. Sau đó, anh thành công chuyển sang lĩnh vực diễn xuất nhờ “Phượng tù hoàng” và “Diên Hi công lược” (2018), “Học viện quân sự Liệt Hỏa” (2019) và “Thiên Cổ Quyết Trần” (2021).
Bên cạnh đó, Hứa Khải còn là gương mặt đại diện của Bulgari và Fendi.
8. Hoàng Bột
Có thể nói Hoàng Bột là một ngoại lệ trong danh sách này. Ở tuổi 48, anh không còn nằm trong hàng ngũ “tiểu thịt tươi” xứ Trung. Song quảng cáo của anh cho Shiseido vẫn thu được con số ấn tượng 1,2 triệu lượt xem, Jing Daily đưa tin. Tháng 2 vừa qua, gã khổng lồ mỹ phẩm Nhật Bản Shiseido thông báo Hoàng Bột trở thành đại sứ mới nhất cho dòng sản phẩm chống lão hóa Future Solution LX trên Weibo.
Nam diễn viên 7x nổi tiếng sau khi ra mắt trong “Hòn đá điên cuồng” năm 2006, do Lưu Đức Hoa sản xuất. Sự nghiệp diễn xuất của anh tiếp tục phát triển mạnh nhờ loạt phim bom tấn như “Lost in Thailand”, “Tây du ký: Mối tình ngoại truyện” và “Ma Thổi Đèn – Tầm Long Quyết”.
Anh nhận được giải nam diễn viên chính xuất sắc nhất tại Giải Kim Mã lần thứ 46 năm 2009 và Giải Chiếc cốc vàng cho nam diễn viên chính xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Quốc tế Thượng Hải năm 2017.
Bài viết theo SCMP
Bình luận