Cover hit “Fake Love” của BTS, cô gái Việt Nam nhận ngay 100.000 lượt dislike khiến netizen quốc tế khó hiểu

| 1K|Doccocaubai
Mới đây, cư dân mạng Hàn Quốc đã chuyền tay nhau đoạn clip về một nữ sinh người Việt cover lại bản hit "Fake Love" của nhóm nhạc hàng đầu BTS.

Đáng nói, đoạn clip nhanh chóng nhận được lượt dislike khủng 100.000 khiến ai nấy đều khó hiểu, lý do gì cô gái này lại nhận được phản ứng trái chiều như vậy? Được biết nữ sinh trong clip tên Link Ka, cô nàng đã nảy ra ý tưởng táo bạo khi thay đổi toàn bộ phần lời và chuyển thành lời Việt, MV cũng quay thành chuyện tình buồn của riêng cô gái.

//static.kites.vn/upload//2018/29/1531732341.91d37c8afb55332e798947617676044c.jpg

Rất tiếc đoạn video không được netizen hưởng ứng và lập tức chìm trong cơn bão dislike, tính đến nay clip đã nhận được khoảng 155.000 lượt dislike. Cư dân mạng cũng nhanh chóng bùng nổ những bình luận chê bai, gây nên hiện tượng thu hút sự chú ý không chỉ của người Việt Nam mà cả bạn bè quốc tế.


Đa số cảm thấy khó hiểu vì dù giọng hát của cô bé không tốt, hoặc MV không hay thì lượng dislike khủng như thế cũng là quá đáng, thật sự chỉ vì không thích giọng hát của nữ sinh này thôi sao? Nhưng số khác đã rất nhanh tìm ra nguyên do, không phải vì bài hát hay vì phần thể hiện của cô nàng, lý do đến từ chính chủ nhân của MV, Linh Ka sở hữu lượng antifan quá lớn tại Việt Nam, cộng đồng mạng quốc tế đã phát hiện cô nàng có khá nhiều MV cũng bị bão dislike tương tự.

Bài viết theo Koreaboo

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...