Cư dân mạng Hàn Quốc phẫn nộ người đàn ông ngang nhiên quay lén phụ nữ trên phố đông đúc

| 456|sis_wanabe
Vào ngày 29 tháng 10, một kênh YouTube có tên KOREA 4K đã có buổi phát trực tiếp và bắt đầu đi bộ trên các đường phố của Itaewon — một khu quốc tế thân thiện với người nước ngoài ở Seoul, nổi tiếng với các bữa tiệc Halloween hàng năm. Khi video quay và giới thiệu người dân Hàn Quốc đang ăn mừng vào dịp lễ cuối tuần, camera đã bất ngờ ghi lại được hình ảnh một người đang dùng điện thoại quay lén một người phụ nữ đi trước.

//static.kites.vn/upload//2021/44/1635771393.ccfe7fa299677f2216eecfee2918ff8d.jpg

Đoạn video cho thấy một người đàn ông trong bộ đồ King Kong trông thấy một người phụ nữ mặc bộ playboy đi phía trước. Ngay lập tức, anh ta ngồi xổm và thản nhiên nhắm máy ảnh vào phần nhạy cảm người phụ nữ. Những người đàn ông khác đứng gần đó cũng dường như đã nhận ra, nhưng thay vì ngăn anh ta lại, họ chỉ im lặng theo dõi.

https://media.giphy.com/media/p8InieNlbWVqvKhHEz/giphy.gif

Khi người đàn ông trong bộ đồ hóa trang King Kong chụp thành công một bức ảnh nhạy cảm của người phụ nữ, anh ta thậm chí còn nhận được một nụ cười thích thú từ một người đàn ông khác đứng gần. Đoạn video đã được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội, đông đảo người xem đã chỉ trích gay gắt hành động khiếm nhã này. Một làn sóng phẫn nộ từ netizen đã lan rộng trên các trang web cộng đồng trực tuyến, cả cư dân mạng Hàn Quốc và quốc tế đều bày tỏ mối quan ngại về hành động cũng như sự hưởng ứng từ những người đàn ông này.

“Tôi tự hỏi liệu anh ta có thể bị theo dõi hay không. Tôi nghi ngờ vì anh ta hóa trang và sẽ dễ dàng gây chú ý. Nhưng tôi hy vọng anh ấy sẽ trả giá cho những gì đã làm ”.
"Đàn ông ... Họ đã đạt đến một mức thấp mới."
"Điều này nghiêm trọng làm cho tôi khó chịu và muốn chửi thề."
“Cái quái gì vậy?! Cả hai đều mất trí à? Làm thế nào mà những tên tội phạm này có thể lang thang trên đường phố một cách tự do và tự tin như vậy? ”

“Có gì sai với thế giới này? Nó chứa đầy rác theo đúng nghĩa đen. "
“Tôi không muốn nói chung chung… nhưng từ thực tế là KHÔNG AI ngăn cản anh chàng, tôi tin rằng đây là cách hầu hết đàn ông đều như vậy”.

https://media.giphy.com/media/dOaZOrlzhDdbrTYpmo/giphy.gif

Đoạn video sau đó đã được chuyển sang chế độ riêng tư và bị xóa khỏi kênh. Nhưng sau đó những hình ảnh được quay lại đã được chia sẻ đến người phụ nữ, nạn nhân bị chụp lén cho biết cô không phải là người Hàn Quốc và yêu cầu giúp đỡ trong việc theo đuổi hành động pháp lý chống lại người đàn ông trong bộ đồ King Kong. Người gửi tin nhắn trực tiếp: Xin chào, tôi gửi tin nhắn trực tiếp cho bạn vì tôi nghĩ bạn là nữ trong một bài đăng có tên “Halloween Video Spy-Cam Crime”. Tôi chắc rằng đây sẽ là một cú sốc, nhưng tôi nghĩ bạn nên biết.

//static.kites.vn/upload//2021/44/1635771392.ee7302f339cb0b0175f9a5465291bf72.jpg

Nạn nhân bị quay lén: Xin chào, cảm ơn bạn đã quan tâm. Tôi thực sự đã nhận được một số hình ảnh từ đoạn video, vì vậy tôi biết. Tôi sẽ khởi kiện. Tuy nhiên, tôi không phải là người Hàn Quốc, vì vậy tôi không biết nhiều về cách luật hoạt động trong những trường hợp như thế này. Nếu bạn biết cách tôi có thể báo cáo điều này và / hoặc nơi tôi có thể nhận được sự hỗ trợ, vui lòng cho tôi biết. Nó sẽ giúp đỡ rất nhiều. Cảm ơn bạn!

Dùng camera quay lén vẫn là một vấn đề chưa được giải quyết ở Hàn Quốc trong nhiều năm. Vào tháng 6 năm 2021, sau khi trang web của Tổ chức Theo dõi Nhân quyền chỉ trích nặng nề về tội phạm tình dục kỹ thuật số của Hàn Quốc, Reuters đã mệnh danh đất nước này là tâm chấn toàn cầu của các máy quay lén. "Hàn Quốc đã trở thành tâm chấn toàn cầu của spy-cam. Các nạn nhân thường bị tổn thương nặng nề hơn và ngày càng bị lạm dụng nhiều hơn."

Bài viết theo Koreaboo
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...