Cú phản dame gắt nhất từ sao nữ bị tố bạo lực học đường: "Chính tôi mới là người bị bắt nạt trong trường!"

| 41K|hai2an
Mới đây, mạng xã hội Hàn lại tiếp tục đón nhận tin tức chấn động liên quan đến scandal bạo lực học đường của nữ diễn viên Park Hye Soo.

https://6.viki.io/image/07eea37693f4460dbffda12d3dc24b16.jpeg?s=900x600&e=t

Sau thời gian im hơi lặng tiếng, cuối cùng Park Hye Soo đã chủ động tự mình đăng tải lên mạng xã hội Instagram giải thích toàn bộ sự việc. Tuy nhiên điều khiến netizen sốc nhất là cô phủ nhận mọi cáo buộc thậm chí khẳng định bản thân mình mới là người bị các nạn nhân kia bạo lực từ thời đi học. Trong bài viết dài của mình, Park Hye Soo xin lỗi vì để mọi chuyện đi quá xa, đến tận bây giờ mới ra mặt giải thích.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2021/01/20221328/park-hye-soo.jpg

Ban đầu cô nghĩ những thông tin sai lệch sẽ sớm biến mất trên mạng nhưng không ngờ sự việc lại ngày càng lan rộng gấp nhiều lần. Cô suy sụp vì bị mọi người gán ghép những cáo buộc vô căn cứ đó, bất chấp đã có rất nhiều chứng cứ ủng hộ mình nhưng không một ai tin, cũng không một ai chấp nhận. Park Hye Soo kể rõ rằng thời trung học cô liên tục phải chuyển trường vì công việc của gia đình, trước khi về Hàn cô học trao đổi ở Mỹ một thời gian, khi nhập học trường mới thì lớn hơn các bạn ở Hàn 1 tuổi. Thời điểm mới lớp 8, cô bị các bạn đồn thổi sang Mỹ để phá thai, rồi cô chưa từng đi Mỹ mà nói dối vì phải chịu quản chế tại nhà vì tính cách hư hỏng, điện thoại luôn ngập tràn tin nhắn chửi rủa khủng bố tinh thần từ những người bạn học xa lạ chưa kịp làm quen.

https://mottokorea.co.kr/wp-content/uploads/2021/02/image_readtop_2021_183440_16141620814552708-5.jpeg

Cô chịu đựng và khóc trong âm thầm mà không muốn để bố mẹ biết. Việc bắt nạt ngày càng kinh khủng hơn khi các bạn học hất đổ khay cơm lên quần áo cô, bị đẩy từ sau lưng và bị các chị lớp 9 gọi ra hành lang đánh hội đồng, cô nhẫn nhịn vì vẫn còn vài người bạn tốt trong lớp an ủi mình. Tuy nhiên Park Hye Soo vẫn phải sống trong nỗi ám ảnh và chịu tổn thương sâu sắc. Chính người tự nhận là nạn nhân tố cáo cô dạo gần đây cũng là người năm đó tham gia vào việc bắt nạt, sau đó cô tha thứ và cả hai trở thành bạn trong năm học sau. Vậy nhưng không ngờ người cô từng xem là bạn lại dựng lên tất cả chuyện kinh khủng này, bạn bè cô gái đó tràn vào Instagram của Park Hye Soo rồi thêu dệt những lời nói dối, sau đó chụp lại màn hình và tự tung lên mạng mà không một ai kiểm chứng, mọi thứ được lan truyền rộng rãi cứ như đó là sự thật khiến nữ diễn viên sốc vô cùng.

https://www.allkpop.com/upload/2021/02/content/220808/1613999307-parkhyesoo-collage.jpg

Park Hye Soo gửi tới những người bạn đang cố gắng hạ bệ cô rằng cô sẽ không lùi bước, sẽ điều tra từ nhóm chat của những người tự xưng là nạn nhân, bắt đầu thu thập bằng chứng và tuyệt đối không nhượng bộ nữa. Nếu không chọn con đường làm người nổi tiếng, có lẽ Park Hye Soo sẽ mãi chôn vùi chuyện cô từng phải chịu đựng vĩnh viễn trong quá khứ, nhưng giờ cô không muốn lẩn trốn nữa. Park Hye Soo có bằng chứng rõ ràng chuyện những người kia từng bắt nạt cô thời đi học nhưng cô chọn không công khai vì không muốn tấn công cá nhân một ai. Cuối bài nữ diễn viên gửi lời xin lỗi đến nhà đài KBS, các đồng nghiệp và ê kíp sản xuất drama mới mà cô đóng chính vì đã làm ảnh hưởng đến tất cả mọi người. Cô cũng gửi lời cám ơn đến những người đã cổ vũ và ủng hộ cô cho đến thời điểm này.

https://i.imgur.com/1hDOAxA.jpg

Sau hai bức tâm thư dài, netizen chìm trong hỗn loạn vì sự thật hai bên đấu tố hoàn toàn trái ngược, không biết các nạn nhân hay Park Hye Soo mới là người nói thật, công chúng bày tỏ sự việc nên được điều tra thật rõ ràng, trả lại công bằng cho người vô tội và vạch mặt kẻ nói dối trong scandal chấn động này.

https://i.imgur.com/f2NCXly.png

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...